Bạn có những câu hỏi thắc liên quan đến sản phẩm Toshiba hãy liên hệ tổng đài Toshiba – trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành số 18001529.
Tổng đài Toshiba – 18001529
Tháng 6-2004, Trung tâm tư vấn khách hàng (call-center) của Công ty Toshiba Việt Nam chính thức ra mắt. Đây là một trong những call center đầu tiên của cả nước trong ngành hàng điện lạnh và điện gia dụng.
Trước đó, qua bề dày hoạt động tại Việt Nam, Toshiba đã thực hiện nhiều hoạt động và chính sách chăm sóc khách hàng hết sức qui mô và chuyên nghiệp. Việc ra đời đội ngũ call-center là một trong những bước đột phá của Toshiba Việt Nam nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi, qua đó gia tăng uy tín và sức lan tỏa của thương hiệu Toshiba.
Đội ngũ call-center Toshiba Việt Nam hoàn toàn là nhân viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm Toshiba để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành.
Thông qua giao tiếp với khách hàng, call-center xác định được trường hợp nào không phải là hư hỏng máy móc, chỉ cần hướng dẫn khách hàng cách sử dụng; trường hợp nào cần kỹ thuật viên trực tiếp kiểm tra, khắc phục. Bước sàng lọc này của call-center giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng, rút ngắn tối đa thời gian sửa chữa, đồng thời hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật viên bảo hành hoạt động hiệu quả hơn. Với vai trò đó, call-center như là cửa sổ tiếp nhận thông tin, là một mắc xích quan trọng trong hệ thống bảo hành. Mọi nỗ lực của call-center đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
Call-center tiếp nhận và xử lý thông tin đến 22 giờ hàng ngày, cũng là đơn vị tư vấn duy nhất trong lĩnh vực điện máy tại Việt Nam có thời gian phục vụ khách hàng dài nhất. Bất kỳ khách hàng nào gọi đến số tổng đài miễn phí 18001529 sẽ đều nhận được sự hỗ trợ tối đa, đầy nhiệt tình, ân cần từ đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, và cảm nhận rõ mình là khách hàng được quan tâm, chăm sóc vô cùng đặc biệt.
Danh sách các trung tâm bảo hành của Toshiba và số tổng đài Toshiba
SỐ | SẢN PHẨM NHẬN BẢO HÀNH | ĐIỆN THOẠI/FAX | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
|
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.