Tổng đài misa 1900 là gì? Các kênh hỗ trợ khác tổng đài misa 1900?

Nhiều người quan tâm đến các phần mềm, quan tâm đến tổng đài tư vấn của misa. Vậy tổng đài misa 1900 là gì? Các kênh hỗ trợ khác tổng đài misa 1900?

Tổng đài misa 1900 là gì?

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức áp dụng tổng đài MISA Support hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA thay thế cho tổng đài 19008677. Tổng đài MISA SUPPORT là tổng đài hỗ trợ khách hàng mới của MISA, với hơn 40.000 người sử dụng và được phục vụ.

Tổng đài misa 1900 là gì?
Tổng đài misa 1900 là gì?

Hướng dẫn sử dụng tổng đài misa 1900

Nếu Anh/Chị đã có tài khoản MISA ID tức đăng nhập sử dụng các phần mềm MISA bằng số điện thoại di động thì Anh/Chị có thể dùng chính số điện thoại này để đăng nhập vào tổng đài MISA Support.

1. Sử dụng trên mobile

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Bước 2: Tìm cài đặt ứng dụng “MISA Support” trên kho ứng dụng App Store (IOS) hoặc Google play (Android).

Hoặc có thể quét mã QR code để tải ứng dụng

Bước 3: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài.

2. Sử dụng trên máy tính

Bước 1: Truy cập địa chỉ https://voip.misa.com.vn/

Bước 2: Bấm GỌI MISA SUPPORT.

Bước 3: Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.

Bước 4: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài (lưu ý máy tính phải có kết nối internet và có tai nghe kèm Micro để thực hiện trao đổi với tư vấn viên)

Cước phí tổng đài misa 1900

  • Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút

Lịch tư vấn và hỗ trợ khách hàng cụ thể như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30 đến 18h30
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: Sáng 8h00 đến 12h00 – Chiều 13h30 đến 17h30

Chú ý: Nếu tổng đài 1900 8677 bị nghẽn mạng hoặc quá tải Quý khách vui lòng gọi lại cho cán bộ triển khai, hoặc gửi Email vào địa chỉ support@misa.com.vn hoặc gọi lại vào tổng đài 1900 8677 vào những khoảng giờ 7h30-8h; 12h-13h30;17h30-18h30 để được tư vấn.

Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng hướng đấn mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất và tối ưu nhất lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

———-❖❖❖———

Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo voip vpbx của HTC ITC giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng

Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ HTC ITC

Đia chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

☎ Hotline: 1900 400 088 / 024.3573 9419 / 024.3538 1916

Hoặc xem chi tiết tại : https://vpbx.vn/san-pham/