Tổng đài điện thoại cho khách sạn là thiết bị để liên lạc nội bộ trong trong khách sạn miễn phí. Vậy lắp tổng đài cho nhà nghỉ hiệu quả, giá rẻ như thế nào?
Lắp tổng đài cho nhà nghỉ để làm gì?
Tổng đài điện thoại cho khách sạn nhà nghỉ là thiết bị để liên lạc nội bộ trong trong khách sạn, nhà nghỉ .trong phạm vi khách sạn và nhà nghỉ khi xây dựng ta phân ra các tầng, các phòng khác nhau dành cho các khách hàng tới để du lịch và nghỉ ngơi. Trong phòng của khách sạn hoặc nhà nghỉ ngoài những vật dụng cần thiết, ta không thể thiếu phương tiện liên lạc nội bộ giữa khách hàng và nhân viên phục vụ tại quầy.
Tổng đài điện thoại cho khách sạn nhà nghỉ phương tiện liên lạc đó gọi là tổng đài điện thoại. Tổng đài điện thoại cho khách sạn nhà nghỉ có rất nhiều loại tổng đài điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay, nhưng tổng đài điện thoại của hãng panasonic chiếm đến 90% trên thị trường hiện nay. Tổng đài điện thoại cho khách sạn nhà nghỉ bởi những yếu điểm của tổng đài điện thoại panasonic là sử dụng đơn giản ,cài đặt hoạt động dễ dàng ,sửa chữa thay thế thiết bị sẵn có.
Dịch vụ lắp tổng đài điện thoại cho nhà nghỉ:
– Bán tổng đài giá rẻ cho nhà nghỉ.
– Sửa chữa tổng đài điện thoại.
– Cài đặt tổng đài điện thoại.
– Lập trình tổng đài điện thoại .
– Thi công lắp tổng đài điện thoại.
Lắp tổng đài cho khách sạn nhà nghỉ: Tổng đài analog là tổng đài nội bộ có thể nói thiết bị tổng đài nội bộ analog là thiết bị dây dẫn truyền thống và thường được sử dụng bền vững và không phụ thuộc quá nhiều và các đường mạng lan hay internet, với ưu điểm kết nối các máy điện thoại nội bộ liên lạc bằng dây dẫn từ thiết bị tổng đài điện thoại đến các máy điện thoại liên lạc, đảm bảo sự ổn định khi lắp tổng đài với khả năng nâng cấp và mở rộng từ loại thiết bị tổng đài analog khác nhau nên có thể đáp ứng phù hợp sử dụng cho văn phòng từ 8 đến 2096 máy lẻ điện thoại nội bộ với các loại Tổng đài analog như:
Lắp tổng đài điện thoại panasonic.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TES824.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-HTS824.
– lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-NS300.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TDA600.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TDA200.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TDA100.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TDE600.
– Lắp tổng đài điện thoại panasonic KX-TDE200.
Lắp tổng đài điện thoại siemens.
– Lắp tổng đài điện thoại siemens hipath 1190.
– Lắp tổng đài điện thoại siemens hipath 3800.
– Lắp tổng đài điện thoại siemens hipath 4000.
– Lắp tổng đài ip unify siemens x5.
– Lắp ổng đài ip unify siemens x8.
Lắp tổng đài grandstream.
– Lắp tổng đài ip grandstream ucm 6202.
– Lắp tổng đài ip grandstream ucm 6204.
– Lắp tổng đài ip grandstream ucm 6208.
– Lắp tổng đài ip grandstream ucm 6510.
Lắp tổng đài điện thoại NEC.
– Lắp tổng đài điện thoại nec sl1000.
– Lắp tổng đài điện thoại nec sv9100.
– Lắp tổng đài điện thoại nec sv9300.
– Lắp tổng đài ip nec SV9500.
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.