Cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100 dễ dàng thực hiện

Tổng đài điện thoại Panasonic DTA100 rất phổ biến. Vậy cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100 dễ dàng để thể thực hiện được như thế nào?

Thông số kỹ thuật tổng đài điện thoại Panasonic DTA100

Với cấu hình có thể mở rộng của dòng tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA100D, VNCTEL hướng dẫn chi tiết bạn làm thế nào để lắp được Card thuê bao, Card trung kế, Card trả lời tự động, làm sao để lắp được điện thoại vào tổng đài này để có được các cấu hình mở rộng cho tổng đài Panasonic này.

Cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100
Cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100

Hệ thống Card chính để xây dựng tổng đài Panasonic KX-TDA100D như sau:
– Card 8 trung kế có tích hợp hiển thị số: KX-TDA1180
– Card mở rộng 8 trung kế thường tích hợp hiện số gọi đến KX-TDA1186
– Card 16 máy nhánh tương tự tích hợp hiện số gọi đến KX-TDA1176
– Card 24 máy nhánh tương tự tích hợp hiện số gọi đến KX-TDA1178
– Card giao diện lựa chọn (giao diện DISA) KX-TDA0190
– Card DISA 4 kênh KX-TDA0191….

Cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100

Kết quả hình ảnh cho Cách cài đặt tổng đài điện thoại Panasonic DTA100"

TƯ VẤN MUA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài, chọn loại tổng đài nào phù hợp cho nhu cầu của văn phòng bạn, chọn các chức năng cần ứng dụng cho doanh nghiệp.

A. Tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại

1. Yêu cầu tổng đài điện thoại sử dụng cho mục đích gì?

Bạn định mua tổng đài, vậy bạn dùng tổng đài cho mục đích gì?
Ví dụ:
– Mua tổng đài cho nhu cầu liên lạc trong công ty để các phòng ban gọi nhanh và gọi ra ngoài -> Với yêu cầu này bạn chọn dùng tổng đài analog là rẻ nhất
– Mua tổng đài phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến -> Bạn sử dụng tổng đài IP
– Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn thông tin của doanh nghiệp -> Bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức (Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng)

2. Dung lượng cần sử dụng là bao nhiêu?

Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ, tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường vào bưu điện nhiều hay it, thông thường đối với tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng thì cần số lượng đường vào nhiều.
Còn đầu ra số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người sử dụng, nhân viên càng nhiều thì số lượng máy lẻ càng nhiều.

3. Đối với khách hàng lắp tổng đài mới chưa có hệ thống mạng điện thoại.

Đối với khách hàng lắp đặt tổng đài là lắp mới hay thay tổng đài để lựa chọn loại tổng đài cho phù hợp và đạt hiệu năng sử dụng cao nhất.
Ví dụ:
– Với khách hàng lắp đặt mới tinh: Nên chọn tổng đài IP, vì với tổng đài IP bạn không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, như vậy chi phí chạy hệ thống mạng cũng giảm cho bạn được 30% chi phí đầu tư rồi.
– Đối với khách hàng thay tổng đài có mạng thoại sẵn rồi, không yêu cầu tính năng cao cấp thì lựa chọn tổng đài Analog vẫn là giải pháp rẻ nhất.
– Đối với khách hàng có mạng Lan rồi chưa có mạng điện thoại thì cũng như trên lựa chọn tổng đài IP sẽ giúp bạn không phải chạy dây gì cả, mua tổng đài về cắm vào hệ thống là dùng được ngay.

4. Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh.

Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều.

B. Các thiết bị cần thiết cho việc lắp tổng đài.

1. Tổng đài
2. Các điện thoại đầu cuối
3. Hệ thống đường dây nội bộ (Cáp điện thoại, gen ốp tường, wallplate, dây nhẩy từ wallplate ra điện thoại)
4. Nhân công triển khai.

C. Chọn nhà cung cấp uy tín.

Đây cũng là bước quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trước khi chọn mua tổng đài từ nhà cung cấp nào vì:
Tổng đài khác biệt so với các sản phẩm khác, liên quan đến quá trình sử dụng, hệ thống đường dây, dịch vụ kỹ thuật -> Các vấn đề lỗi hay xẩy ra, vì vậy cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số tiêu chí cơ bản sau:
1. Hỗ trợ support tốt 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người sử dụng
2. Có sản phẩm thay thế cho mượn khi tổng đài có sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành
3. Đảm báo hỗ trợ sản phẩm ít nhất trong vòng 3 năm (vì có 1 số tổng đài khi hết model ngừng sản xuất không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau).

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.