Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, tư vấn bảo hiểm y tế tại Hà Nội, tư vấn pháp luật, các thủ tục, hướng dẫn khiếu nại liên quan đến BHXH, BHYT tại Hà Nội.
Tham gia bảo hiểm xã hội là quyền và nghĩa vụ của công dân. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu hết được giá trị của việc tham gia bảo hiểm và lợi ích phát sinh từ việc tham gia nên cố tình trốn tránh hoặc bỏ qua chế độ.
Tại sao cần tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội?
Trên thực tế, trong việc áp dụng, thực hiện các các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội vẫn còn nhiều vướng mắc, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quyền lợi của người lao động. Có rất nhiều trường hợp người lao động rơi vào hoàn cảnh éo le như khi làm việc được tham gia bảo hiểm xã hội nhưng lại không biết mình đang tham gia bảo hiểm xã hội, nhiều trường hợp nghỉ ngang, sa thải… những trường hợp người lao động bị mất sổ bảo hiểm xã hội, muốn hủy sổ bảo hiểm xã hội… nhưng chưa biết phải xử lý như thế nào, thậm chí là người lao động cũng chưa nắm được cách thức để mình có thể hưởng các quyền lợi từ chế độ bảo hiểm xã hội của mình.
Các doanh nghiệp mới thành lập còn gặp nhiều vướng mắc trong việc kê khai, báo tăng mới cho người lao động, các thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị để giải quyết các chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động cho người lao động.
Các nội dung tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội cung cấp
- Tư vấn về thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội
- Tra cứu bảo hiểm xã hội trực tiếp qua tổng đài
- Tư vấn đăng ký số điện thoại với cơ quan bảo hiểm xã hội
- Tư vấn về mức đóng, tỷ lệ đóng các chế độ bảo hiểm xã hội bao gồm: tỉ lệ đóng quý hưu trí tử tuất, tỉ lệ đóng chế độ bảo hiểm thất nghiệp, tỉ lệ đóng bảo hiểm y tế, tỉ lệ đóng chế độ ốm đau thai sản…;
- Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính, khai báo trong lĩnh vực BHXH, cụ thể là báo tăng lao động lần đầu, báo tăng mới lao động, bao giảm lao động, khai báo hưởng chế độ ốm đau, chế độ thai sản… cho người sử dụng lao động;
- Tư vấn về điều kiện trình tự, thủ tục rút bảo hiểm xã hội, cách tính bảo hiểm xã hội, hồ sơ và mức hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần, chế độ hưu trí, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản, chế độ ốm đau, chế độ tai nạn lao động bệnh nghề nghiệp;
- Tư vấn chế độ bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh đúng tuyến hay trái tuyến như thế nào, mức hưởng khám chữa bệnh khi đi khám chữa bệnh đúng tuyến, cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế do sai thông tin, do hỏng, mất thẻ…;
- Tư vấn về mức đóng, phương thức đóng và quyền lợi đối với những đối tượng tham gia đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện;
- Tư vấn trình tự khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của người sử dụng lao động, của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp….
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, kê khai trực tiếp trên hệ thống phần mềm điện tử (phần mềm kê khai bảo hiểm);
- Tư vấn các vấn đề pháp lý khác về bảo hiểm xã hội.
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.