Tổng đài FPT Telecom đã đưa vào sử dụng số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6600 thay thế cho các Tổng đài FPT bằng số cố định tại mỗi tỉnh thành.
Mục tiêu xây dựng tổng đài FPT
Khách hàng luôn cần một số điện thoại tổng đài để phản hồi chất lượng dịch vụ, góp ý để phát triển sản phẩm, cũng như yêu cầu tư vấn, trợ giúp mỗi khi gặp trục trặc kỹ thuật mà không hề tự mình giải quyết được.
Chính vì vậy, số điện thoại tổng đài FPT là 1900 6600 sẽ là số Hotline FPT tiếp nhận các ý kiến mà quý khách hàng đánh giá góp ý và cũng là nơi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ trên toàn lãnh thổ Việt Nam về các dịch vụ mà FPT Telecom đang cung cấp như: internet FPT, truyền hình FPT, kênh thuê riêng, dịch vụ máy chủ…
Với mục tiêu định hướng là “Khách hàng là trọng tâm” mà Tập thể Công ty cổ phần viễn thông FPT đã đề ra , mọi hoạt động và chính sách của FPT luôn luôn hướng tới mục tiêu nâng cao hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn, mỗi nhân viên của FPT Telecom chu đáo, tận tụy hơn khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó được khách hàng tin yêu hơn.
Hướng dẫn liên hệ tổng đài FPT
- Gọi lên đầu số tổng đài: 1900 6600 khi đó sẽ có hướng dẫn và khách hàng chỉ việc làm theo.
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600 – ext: 0 sẽ được hỗ trợ các vấn đề về khuyến mãi, gói cước, ưu đãi, khiếu nại dịch vụ hoặc góp ý cho FPT.
- Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 6600 – ext: 2 sẽ được hỗ trợ toàn bộ về lỗi kỹ thuật, mất mạng, đổi mật khẩu wifi FPT hoặc các sự cố về đường truyền internet FPT, truyền hình FPT ….
Ưu điểm khi liên hệ chăm sóc khách hàng qua tổng đài FPT
- Nhanh chóng: Chắc chắn rồi bởi bất cứ khi nào khách hàng gặp sự cố đều có thể nhấc điện thoại và liên hệ qua tổng đài của Fpt 24/7.
- Kịp thời: Hầu hết khách hàng khi liên hệ lên tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt đều được hỗ trợ nhiệt tình và triệt để ngay tại thời điểm đó bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kỹ năng tốt.
- Mọi lúc: Tức là dù thời gian nào kể cả ngày lễ, ngày tết đều có nhân viên trực hỗ trợ, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Vì vậy, ngoài việc mở ra nhiều chi nhánh, trung tâm chăm sóc khách hàng thì FPT ngày một đẩy mạnh chất lượng hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Fpt. Do đó, bất cứ khi nào gặp sự cố về dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay với tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.
Nhân viên chăm sóc khách hàng FPT
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của FPT không chỉ gói gọn ở một bộ phận mà nó được phổ biến và hỗ trợ ở mọi bộ phận của FPT. Nhân viên chăm sóc khách hàng FPT có thể là:
- Nhân viên thu cước hàng tháng
- Nhân viên kinh doanh khi ký hợp đồng
- Nhân viên kỹ thuật
- Các nhân viên trực tại chi nhánh
- Do đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tối đa nhất có thể. Đây là các kênh hỗ trợ khách hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng FPT và các trung tâm ở quận huyện, khách hàng có thể liên hệ theo cách nào thuận tiện nhất là được.
Ngoài việc hỗ trợ qua tổng đài quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các chi nhánh FPT để được làm việc và giải quyết nhanh các vấn đề một cách thuận tiện nhất.
———-❖❖❖———
Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo voip vpbx của HTC ITC giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng
Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ HTC ITC
Đia chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline: 1900 400 088 / 024.3573 9419 / 024.3538 1916
Hoặc xem chi tiết tại : https://vpbx.vn/san-pham/