Số tổng đài VNPT: 024.800126 được sử dụng chính thức từ ngày 01/06/2018 với mục tiêu phục vụ chuyên nghiệp cho công tác chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn sử dụng số tổng đài VNPT 024.800126
Khi gọi vào tổng đài 024.800126, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn để được phục vụ những nội dung sau:
- Phím số 1: Báo hỏng dịch vụ Viễn thông
- Phím số 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định…)
- Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng
Hiện tại tổng đài 024.800126 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô.
Số tổng đài VNPT tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng tương ứng với từng dịch vụ
Dịch vụ di động:
- Số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 1091;
- Email: cskh@vnpt.vn.
- Fanpage: https://www.facebook.com/vinaphonefan.
Các dịch vụ khác (điện thoại cố định, truy nhập Internet cố định):
- Số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng: 800126
- Quay số khi gọi từ máy điện thoại cố định, vô tuyến cố định cùng địa bàn tỉnh, thành phố: 800126.
- Quay số khi gọi từ điện thoại di động hoặc máy điện thoại cố định khác địa bàn tỉnh, thành phố: 0 + mã vùng + 800126.
- Địa chỉ: Tất cả các điểm giao dịch cung cấp dịch vụ của VNPT
Dịch vụ MyTV
- Địa chỉ, số điện thoại, hộp thư điện tử tiếp nhận và GQKN, hỗ trợ khách hàng dịch vụ MyTV:
- Địa chỉ tiếp nhận: Các điểm/phòng giao dịch/cung cấp dịch vụ.
- Tổng đài hỗ trợ: 800126
- Email tiếp nhận: (hiện tại dịch vụ MyTV phân cấp về các địa bàn để hỗ trợ KH,các KH có thể gửi đến địa chỉ email theo cấu trúc như sau:chamsockhachhang.(mã tỉnh)@vnpt.vn, ví dụ: chamsockhachhang.hpg@vnpt.vn hoặc giaiquyetkhieunai.(mã tỉnh)@vnpt.vn, ví dụ: giaiquyetkhieunai.ndh@vnpt.vn
Danh sách các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT
Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 800126:
Cách gọi:
- Từ số cố định: bấm 800126, bấm tiếp nhánh 1
- Từ số di động: bấm 024.800126, bấm tiếp nhánh 1
- Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Internet, truyền hình MyTV, Truyền số liệu, Điện thoại cố định, IMS, Gphone.
Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
Gọi tổng đài tổng đài 119:
Cách gọi:
- Từ số cố định: bấm 119
- Từ số di động: bấm 024.119
- Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone.
Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
Báo hỏng qua App MyVNPT:
Cách sử dụng: Khách hàng tải APP My VNPT về điện thoại di động từ kho ứng dụng Google play nếu đang sử dụng hệ điều hành Androi hoặc vào App Store nếu đang dùng hệ điều hành IOS. Kích hoạt tài khoản bằng số di động, sau đó đăng nhập. Để báo hỏng dịch vụ, cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên dưới màn hình.
- Bước 2: Chọn mục dịch vụ cần báo hỏng. Nếu báo hỏng internet, chọn mục “Home internet”. Để báo hỏng dịch vụ điện thoại cố định, cần chọn “Điện thoại cố định”
- Bước 3: Điền thông tin vào các trường có sẵn (VD: Chọn tỉnh Hà Nội, nhập mã đường truyền internet hoặc số điện thoại cần báo hỏng… Tích vào ô “Báo hỏng dịch vụ”)
Làm thế nào để xây dựng hệ thống tổng đài như tổng đài VNPT?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài VNPT. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/dau-so-1800/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.