Thuê tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín, chi phí hợp lý với VPBX

Thuê tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng khi liên hệ với doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng kịp thời và triệt để.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn có doanh thu, có lợi nhuận và phát triển lâu dài thì điều trước tiên phải có khách hàng, kết nối được với khách hàng,.. rồi mới bán sản phẩm và dịch vụ, sau đó là quay về bài toán chăm sóc khách hàng – một biện pháp remarketing hữu hiệu nhất.

thuê tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín tại VPBX
thuê tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín tại VPBX

Trong điều kiện thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, dù là vạn người mua nhưng cũng chăm kẻ bán. Nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn về chất lượng, thời gian và ngay cả cảm tính. Hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng có vai trò không thể xem nhẹ với mỗi doanh nghiệp khi muốn kinh doanh. Do đó, hầu như doanh nghiệp nào cũng có cùng suy nghĩ là đầu tư một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để tư vấn hỗ trợ khách hàng. Nhưng để hỗ trợ khách hàng sẽ cần một đầu số liên hệ vừa ngắn gọn dễ nhớ, lại vừa chuyên nghiệp và dịch vụ cho thuê đầu số 1900, 1800 ra đời để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó.

thuê tổng đài chăm sóc khách hàng VPBX
thuê tổng đài chăm sóc khách hàng VPBX

Các lí do cơ bản doanh nghiệp cần tổng đài đầu số 1900 cho hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Lượng khách hàng ngày càng đông, nên tổng đài thường xuyên bận máy trong khi các doanh nghiệp lớn sử dụng đầu số 1900 lại luôn có người bắt máy khi gọi vào.
  • Tốn kém chi phíkhi phải sử dụng nhiều đầu số. Việc quảng bá đầu số gặp nhiều khó khăn, khách hàng khó nhớ. Và cần một số tổng đài chuyên nghiệp và dễ nhớ như đầu số 1900.
  • Không có số liệu thống kê chính xác được số lượng cuộc gọi vào và ra. Không xuất được dữ liệu thống kê ra máy tính để có cái nhìn tổng quát về các vấn đề phát sinh với sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
  • Không ghi âm được cuộc gọi. Dẫn đến không nắm bắt được nhu cầu khách hàng hay không giải quyết được các vấn đề kịp thời.
  • Không đo được hiệu suất cũng như quản lý được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng.

Thêm vào đó, với công nghệ cũ, để thiết lập một tổng đài đầu số 1900 truyền thống PBX sử dụng mạng điện thoại, doanh nghiệp sẽ tốn chi phí cài đặt và thiết bị.

Xu thế sử dụng dịch vụ thuê tổng đài chăm sóc khách hàng là hướng đi mới cho doanh nghiệp

Nền tảng công nghệ 4.0 ngày này, dịch vụ thuê đầu số 1900 mới nhất tạo nên sự khác biệt chính giữa tổng đài điện thoại thông thường và tổng đài ảo là cách dịch vụ được cung cấp. Với một tổng đài cũ, khách hàng phải mua thiết bị đắt tiền và đặt nó tại chỗ. Mặt khác, tổng đài ảo VPBX chủ yếu dựa vào phần mềm và tổng đài ảo Virtual PBX là một giải pháp toàn diện cho vận hành tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất trong các văn phòng mà không cần thiết bị và cáp đắt tiền. Và sau khi sử dụng đầu số 1900 sẽ giúp cho doanh nghiệp có giải pháp hoàn thiện nhất cho hoạt động chăm sóc khách hàng.

Cho thuê tổng đài chăm sóc khách hàng tạo sự tiện lợi và tiết kiệm cho doanh nghiệp
Cho thuê tổng đài chăm sóc khách hàng tạo sự tiện lợi và tiết kiệm cho doanh nghiệp
  1. Tổng đài ảo đầu số 1900 cho doanh nghiệp nhưng lại tiết kiệm chi phí tối đa:

Có thể nói, tổng đài ảo với dịch vụ thuê đầu số 1900 chính là xu hướng phát triển của hệ thống tổng đài trong thời đại công nghệ ngày nay. Dịch vụ tổng đài ảo VPBX được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí, cách tận dụng hợp lý nguồn lực và cơ sở hạ tầng sẵn có để phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Khách hàng chỉ phải trả thuê bao cho 1 số duy nhất nên cực kỳ tiết kiệm mà lại sở hữu số có đầu số 1900 rất ngắn gọn và chuyên nghiệp nên dễ dàng quảng bá số hotline này đến khách hàng cũng như tạo ấn tượng tốt về một dịch vụ khách hàng “được đầu tư” với đầu số 1900. Thêm nữa, dịch vụ tổng đài ảo đầu số 1900 giúp cho ngay cả khi doanh nghiệp chuyển văn phòng giữ nguyên số điện thoại, không hề lo mất số hay thủ tục chi phí rườm rà khi kết nối.

Với dịch vụ Thuê Tổng đài ảo đầu số 1900 khách hàng chỉ cần dùng các thiết bị có sẵn như điện thoại smartphone, tablet, laptop hay máy tính thông thường hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài. Sử dụng dịch vụ thuê đầu số 1900 còn cho phép doanh nghiệp thực hiện mọi cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí nay cả không cùng một khu vực địa lý.

  1. Tổng đài ảo đầu số 1900 cho doanh nghiệp giải pháp tổng đài chuyên nghiệp nhất.

Gần như không giới hạn số lượng cuộc gọi vào cùng lúc là điều mà tổng đài đầu số 1900 thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được thực hiện chuyên nghiệp, tổng đài không còn bận máy tạo thiện cảm lớn nhất cho khách hàng khi kết nối.

Tổng đài đầu số 1900 cho phép doanh nghiệp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tất các nhân viên phòng ban mọi lúc, mọi nơi (không chỉ ở văn phòng), sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như điện thoại cố định, điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, laptop hay máy tính, nên cực thuận tiện.

Thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi đồng thời trên cùng 1 đầu số 1900 chuyên nghiệp,  không còn nổi lo mất khách hàng do hệ thống bận máy liên tục. Do thông qua tổng đài ảo đầu số 1900, nhân viên của công ty có thể nghe cuộc gọi của khách hàng bằng thiết bị liên hệ di động cá nhân, để nhận cuộc gọi, vì vậy dù không có nhân viên trực, chủ doanh nghiệp vẫn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ hotline đầu số 1900  không có người nghe máy.

Cùng những tính năng ưu việt khác, dịch vụ thuê đầu số 1900 mang đến như: quản lý, theo dõi hệ thống qua tính năng ghi âm và nghe lại cuộc cực kỳ dễ dàng; thiết lập lời chào, nhạc chờ riêng cho tổng đài; có thể cài phần mềm gọi điện trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính nên rất tiện lợi và tiết kiệm cũng như tính năng gửi tin nhắn thoại.

Thống kê dữ liệu tốt nhất cho quản trị chăm sóc khách hàng với dịch vụ thuê tổng đài chăm sóc khách hàng của VPBX
Thống kê dữ liệu tốt nhất cho quản trị chăm sóc khách hàng với dịch vụ thuê tổng đài chăm sóc khách hàng của VPBX

Tổng đài ảo cùng dịch vụ đầu số 1900 cũng cho phép thu thập số liệu thống kê và phân tích hiệu suất của nhân viên và hiệu quả bán hàng. Tổng đài ảo đầu số 1900 cho phép xuất báo cáo tổng hợp các cuộc gọi, nên cực hữu ích cho nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không. Có thể lưu giữ thông tin khách hàng trên hệ thống tổng đài ảo đầu số 1900 và tự động hiển thị thông tin khách hàng tới các nhân viên dịch vụ. Dịch vụ thuê đầu số 1900 cung cấp giải pháp tổng đài ảo VPBX còn hỗ trợ phục vụ cho việc thống kê dữ liệu như thống kê số lượng cuộc gọi yêu cầu tư vấn theo từng dòng sản phẩm; cung cấp các dữ liệu liên quan đến đóng góp, phàn nàn của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 là vậy, không thể chậm cũng không thể không chắc và dịch vụ thuê tổng đài ảo đầu số 1900 là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp ngày nay và trong thời gian tới.