Số tổng đài Viettel 1800 8098 là tổng đài hỗ trợ khách hàng đăng ký 4G/đăng ký gói cước 3G, đăng ký nhạc chờ… và tiếp nhận các ý kiến góp ý của khách hàng về những vấn đề gặp phải khi sử dụng dịch vụ.
Hiện nay có khá nhiều số tổng đài Viettel, mỗi số có một chức năng riêng. Cùng tìm hiểu về các tổng đài Viettel và làm thế nào để sở hữu một tổng đài như Viettel nhé!
Các số tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/24
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 198 và 1800 8098 (gặp tổng đài viên hỗ trợ).
- Tổng đài thông tin sản phẩm dịch vụ: 197 (trả lời tự động).
- Đó là 3 số tổng đài Viettel hỗ trợ đắc lực nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom và Homephone của Viettel.
Lưu ý:
- Cước gọi tổng đài Viettel: Miễn phí.
- Các số tổng đài trên chỉ gọi được từ thuê bao mạng Viettel.
Cách gọi tổng đài Viettel từ mạng khác
Nếu bạn không có thuê bao Viettel, bạn có thể gọi tổng đài Viettel từ mạng khác thông qua 2 số Hotline:
- Miền Bắc: 0989 198 198.
- Miễn Nam: 0983 198 198.
Lưu ý: Cước phí tính như cuộc gọi ngoại mạng thông thường.
Một số tổng đài Viettel hỗ trợ khác
- Tổng đài hỗ trợ nội bộ và kênh phân phối Viettel: 1789.
- Tổng đài chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp: 1800 8000.
- Tổng đài tư vấn lắp đặt truyền hình, internet, wifi, … của Viettel: 1800 8168.
- Tổng đài tiếp nhận báo lỗi truyền hình, điện thoại cố định, internet, … của Viettel: 1800 8119.
Lưu ý: cước gọi các số tổng đài trên đều là miễn phí.
Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài giúp Quý khách thuận tiện hơn khi dùng dịch vụ:
- Kênh My Viettel, web portal: tải ứng dụng My Viettel tại kho tải theo hệ điều hành KH sử dụng App store, Google Play
+ Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.
+ Hỗ trợ Quý khách tra cứu mã PIN/PUK, thông tin thẻ cào, thanh toán cước, mua Data, báo lỗi dịch vụ, chuyển tiền…
- Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…
Dịch vụ hỗ trợ Viettel Telecom chuyên nghiệp
Với 5 tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên cùng hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại. Đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày.
Là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài cũng như quy hoạch số tổng đài theo các nhóm dịch vụ chuyên biệt, Viettel đang dần khẳng định vị trí của mình về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, sự chuyên nghiệp cùng thời gian hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến tổng đài Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel. Ngoài ra, với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã 24/7.
Nắm bắt xu thế sử dụng internet ngày càng tăng hiện nay, ngoài chăm sóc khách hàng qua tổng đài hay qua các cửa hàng trực tiếp, Viettel Telecom còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua website chính thống, mạng xã hội, diễn đàn,….
Làm thế nào để có một tổng đài như tổng đài Viettel?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài Viettel. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/dau-so-1800/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.