Sản phẩm

Tổng đài ảo là gì?

Dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “thuê tổng đài ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn, đặc biệt có thể sử dụng Smart phone, máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi, vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ tổng đài không có người nghe máy.

VPBX chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt tổng đài ảo uy tín, giá rẻ số 1 Việt Nam

Tính năng, Chức năng của tổng đài ảo VPBX

1. Lời chào tương tác (IVR)

IVR là viết tắt của Interactive Voice Response. Khi khách hàng gọi vào, khách hàng sẽ được lắng nghe lời chào tự động của doanh nghiệp. VD: “Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Tổng đài VPBX. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tổng đài ảo, tổng đài điện thoại, tổng đài ip, các đầu số 1800, 1900, đầu số cố định và di động cho doanh nghiệp. Vui lòng bấm phím 1 để gặp phòng kinh doanh, phím 2 phòng kĩ thuật…”

3. Danh sách đen (Blacklist)

Tính năng giúp chặn cuộc gọi spam trên hệ thống tổng đài ảo. các số điện thoại trong danh sách đen sẽ không thể thực hiện cuộc gọi với doanh nghiệp.

5. Hộp thư thoại

Tự động sao lưu thư thoại trong trường hợp bạn không thể trả lời

7. Audio Conference

Doanh nghiệp của bạn có nhiều chi nhánh? Việc họp trao đổi công việc giữa các chi nhánh có đầy đủ thành viên là hết sức khó khăn? Audio Conference là công cụ giúp doanh nghiệp hoạt động nhóm qua điện thoại hiệu quả. Các thành viên có thể thoải mái thảo luận, trao đổi cùng nhau qua giọng nói.

9. Hỗ trợ Softfone

Softphone là phần mềm gọi điện được cài đặt trực tiếp lên smartphone/máy tính. Có chức năng như một điện thoại bàn,chỉ cần smart phone/máy tính có mạng internet là có thể thực hiện cuộc gọi.

11. Danh bạ

Doanh nghiệp có thể tạo, thêm danh bạ điện thoại cho số máy lẻ trên trang quản lý của số máy lẻ hoặc trên app tổng đài ảo VPBX của điện thoại. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đồng bộ danh bạ từ điện thoại của bạn sang app VPBX.

2. Định tuyến cuộc gọi theo thời gian

Bạn có thể tùy chọn thiết lập tổng đài ảo theo từng mốc thời gian cụ thể. VD: Bạn cài đặt hai lời chào dành riêng cho khung thời gian ngoài giờ hành chính “Hiện tại chúng tôi đã hết giờ làm việc, vui lòng liên hệ lại từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6”. Ngoài ra, tính năng này còn có thể forward cuộc gọi trực tiếp đến số di động. Tính năng rất hữu ích cho việc phát thông báo tự động dịp lễ, Tết v.v… giúp khách hàng biết thông tin và chủ động liên hệ lại doanh nghiệp.

4. Ghi âm cuộc gọi

Tất cả các cuộc gọi đến tổng đài ảo đều được ghi âm. Doanh nghiệp có thể dễ dàng nghe lại bất cứ lúc nào, thao tác rất đơn giản và có thể tải xuống file ghi âm đó.

6. Gọi video call

Không chỉ bằng Voice Call các máy nhánh nội bộ có thể liên hệ với nhau qua Video Call (H264, VP8). Đây được coi là điểm khác biệt nổi bật của tổng đài ảo VPBX với các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo khác.

8. Chuyển tiếp cuộc gọi khi bận

Không chỉ bằng Voice Call các máy nhánh nội bộ có thể liên hệ với nhau qua Video Call (H264, VP8). Đây được coi là điểm khác biệt nổi bật của tổng đài ảo VPBX với các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo khác.

10. Chế độ ngày nghỉ (Holiday/Week Off Mode)

Doanh nghiệp lắp đặt tổng đài ảo có thể cài đặt ngày nghỉ lễ để thông báo cho khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi.

12. Giám sát

Tất cả cuộc gọi ra vào đều được hệ thống tổng đài lưu lại. Mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp 1 tài khoản đăng nhập để giám sát, kiểm tra thống kê cuộc gọi theo thời gian, từng nhân viên và đầu số điện thoại.

Ý kiến khách hàng