Giải pháp IP Contact Center là gì, có lợi ích gì đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. VPBX sẽ đánh giá giải pháp IP Contact Center qua bài viết này.
IP Contact center là gì?
IP Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm. Hay nói cách khác, Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng lớn các mối quan hệ với khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.
Hệ thống IP Contact Center cho phép hợp nhất các phương thức tương tác với khách hàng từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức đối thoại trực tiếp qua tin nhắn. Đây cũng là kết quả của cuộc “hôn phối” giữa 2 tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với các công nghệ phần cứng và phần mềm do IBM phát triển và triển khai trên nền tảng công nghệ của Cisco.
Đánh giá giải pháp IP Contact Center – ưu điểm nổi bật
Ưu điểm nổi bật của giải pháp IP Contact Center là sự kết hợp giữa các công cụ liên lạc tối ưu bao gồm:
- Công nghệ SIP – dựa trên nền tảng giao thức Internet.
- Các công cụ video conference và audio conference trên nền IP.
- Kiểm tra và thông báo hiện trạng có mặt.
- Liên lạc đa kênh (thoại, web, thư điện tử, fax, hoặc tin nhắn IM).
- Xếp hàng toàn bộ các kênh liên lạc.
- Trả lời thông minh trên nền IP cho các dịch vụ tự động.
- Tích hợp thoại trên PC sử dụng kiến trúc hướng dịch vụ (SOA).
Lợi ích mà giải pháp IP Contact Center đem lại
- Tiết kiệm chi phí lắp đặt và tiêu hao năng lượng
- Hỗ trợ nhiều tính năng thoại, mạng, tích hợp PBX
- Một trong những tính năng nổi trội là cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời. Các cuộc gọi được đổ vào queue sẽ được phân phối đến các agent theo các chế độ phân phối khác nhau. Khi số lượng cuộc gọi nhiều hơn số agent phục vụ bên trong, người gọi sẽ nghe nhạc chờ đến khi có agent rỗi.
- Có khả năng tương thích với Genesys, ININ, Avaya, Cosmocom và Aspect
- Dễ dang kết nối với các tai nghe của jabra, yealink, Kontact, Plantronics.
- Tăng doanh thu
- Khi áp dụng giải pháp này sẽ giúp cho công ty của bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, giảm số cuộc gọi nhỡ của khách hàng. Đồng thời, có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh hơn, cùng lúc nhiều hơn, tạo uy tín với khách hàng, năng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty.
- Tăng năng suốt hiệu quả công việc
Đặc biệt là đối với các điện thoại viên, các trung tâm, tổng đài thì công việc hàng ngày của họ là giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng. Nên việc áp dụng giúp giải đáp cùng lúc cho nhiều khách hàng, không mất thời gian chờ đợi.
VPBX là nhà cung cấp một giải pháp tổng đài IP – Giải pháp tối ưu hóa công nghệ và chi phí để giải quyết các yêu cầu tổng đài của doanh nghiệp ở mọi quy mô.
Liên hệ ngay 1900400088 để được tư vấn chi tiết về giải pháp tổng đài phù hợp với doanh nghiệp.
VPBX cam kết hỗ trợ quý doanh nghiệp lắp đặt và bảo trì 24/7.