Sử dụng tổng đài ảo dễ dàng ngay cả trên smartphone, tìm hiểu câú hình quản lý cuộc gọi để dễ dàng sử dụng: gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, voice mail,…
Tổng đài ảo VPBX linh động hơn khi cho phép kết nối với Smartphone để sử dụng như một máy lẻ. sử dụng như mộ tứng dụng (app) trên hệ điều hành Android và iOS. Điều đó cho phép bạn nối dài máy lẻ văn phòng đến bất kỳ đâu.
Ưu điểm của câú hình quản lý cuộc gọi tổng đài ảo trên Smartphone
Câú hình quản lý cuộc gọi với giao diện người dùng hiện đại và trực quan, các ứng dụng phần mềm gọi điện được tích hợp trong tổng đài ảo của VPBX sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng như một máy lẻ:
- Trả lời các cuộc gọi đến số máy lẻ văn phòng qua điện thoại di động.
- Chuyển tiếp đến đồng nghiệp mà không cần yêu cầu khách hàng gọi số máy khác.
- Giảm chi phí điện thoại di động cho công ty do tổng đài dùng Internet để kết nối.
- Tăng năng suất và đảm bảo công ty không bao giờ bỏ nhỡ cuộc gọi của khách hàng.
Cách sử dụng câú hình quản lý cuộc gọi cơ bản của VPBX
Cài đặt và sử dụng app quản lý cuộc gọi trên mobile
Như cài đặt các app khác, bạn truy cập vào CH Play đối với Android và App Store đối với Iphone tìm kiếm ứng dụng “Vpbx”. Người dùng, tải và cài đặt ứng dụng.
2. Khai báo tên trên ứng dụng quản lý cuộc gọi
- Username: Số máy lẻ (được quy ước trên hệ thống tổng đài IP của doanh nghiệp bạn)
- Password: Mật khẩu Webphone (được cấp)
- Tenant code : Ví dụ 1011 (được cấp)
Và sau khi đăng nhập thành công, cấu hình quản lý cuộc gọi tổng đài ảo VPBX sẽ hiện thị như hình dưới:
3. Cách gọi điện và nhắn tin trên câú hình quản lý cuộc gọi
Gọi ra ngoài:
- Nhập số điện thoại cần gọi.
- Nhấn phím voice call ở giữa.
Gọi/nhắn tin nội bộ:
- Nhập số máy lẻ cần gọi
- Màn hình hiển thị sẽ có 3 tuỳ chọn lần lượt từ trái qua phải là video call, voice call và nhắn tin.
- Lựa chọn bằng cách bấm vào ký hiệu trên màn hình
4. Cách chuyển hướng cuộc gọi trên câú hình quản lý cuộc gọi tổng đài VPBX
Khi có cuộc gọi đến và cần chuyển hướng (sang số máy lẻ khác) nhấn phím Transfer (Hình 1)
Nhập số máy lẻ và nhấn phím có biểu tượng Transfer (Hình 2).
5. Sử dụng Voice Mail trên câú hình quản lý cuộc gọi tổng đài VPBX
Thường sử dụng khi gọi đi mà người dùng bận, bạn có thể gửi voice mail thông tin cho họ hoặc nhắn họ gọi lại
- Nếu người dùng busy, no answer hoặc unavailable ,…. Có thể để lại lời nhắn.
- Để nghe lại lời nhắn, nhấn phím biểu tượng voice mail như khoanh đỏ hình bên cạnh.
Ngoài Smartphone thì Tablet cũng có cách dùng gần như tương tự.
Tổng đài IP của VPBX không chỉ có ưu điểm kết nối được với điện thoại di động mà còn có rất nhiều các ưu điểm khác phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp.
- Không giới hạn data khách hàng, cho phép lưu trữ và truy xuất thông tin khách hàng cực tiện lợi
- Có thể thực hiện hơn 1.000 cuộc gọi đồng thời một lúc
- Bảo mật thông tin doanh nghiệp
- Có thể kết nối đến hơn 10.000 máy lẻ bao gồm: máy tính, laptop, điện thoại IP, điện thoại di động và máy tính bảng
- Giao diện quản trị thân thiện
- Dễ dàng lắp đặt và mở rộng
- Gọi nội bộ miễn phí ngay cả khác vị trí địa lý
- Đặc biệt phù hợp với mọi mô hình, quy mô doanh nghiệp do chi phí đầu tư rẻ