Làm sao để sở hữu tổng đài như tổng đài báo lỗi mạng Viettel

Tổng đài báo lỗi mạng Viettel đáp ứng 24/7, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Sở hữu một tổng đài như vậy không khó với VPBX.

Tổng đài báo lỗi mạng Viettel hoạt động hiệu quả ra sao?

Tổng đài báo lỗi mạng Viettel là tổng đài Chăm sóc khách hàng đặt tại các tỉnh/thành phố trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên.  Tổng đài có hệ thống trả lời tự động IVR hiện đại. Đến nay Viettel có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất trên cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, Tổng đài Viettel đủ khả năng tiếp nhận đến 5 triệu cuộc gọi/ngày. Ngoài ra, Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel có thể tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi vào đồng thời.

Tổng đài báo lỗi mạng Viettel
Tổng đài báo lỗi mạng Viettel

Tổng đài báo lỗi mạng Viettel mang đến lợi ích gì cho khách hàng

Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài. Cùng các lợi ích kể trên. Tổng đài Viettel mang đến sự chuyên nghiệp và thiện cảm cho khách hàng.

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp cùng thời gian hỗ trợ 24/7; Luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến Tổng đài báo lỗi mạng Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.

Tổng đài Viettel chuyên nghiệp - doanh nghiệp của bạn cũng có thể sở hữu
Tổng đài Viettel chuyên nghiệp – doanh nghiệp của bạn cũng có thể sở hữu

Dù khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, vẫn có thể kết nối tới Tổng đài của Viettel. Vì hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên cả nước.

Doanh nghiệp của bạn có muốn làm được điều đó cho khách hang?

Sở hữu tổng đài doanh nghiệp như Tổng đài báo lỗi mạng Viettel dễ hay khó?

Cần thay thế hệ thống điện thoại Analog cũ bởi tổng đài IP.  90% là dùng tổng đài analog, là loại tổng đài với công nghệ lạc hậu. Vừa tốn kém tiền mua tổng đài vật lý, tốn diện tích đặt tổng đài, tiền điện chạy tổng đài 24/24. Tổng đài kiểu cỗ gây khó khăn khi chuyển vị trí, chuyển hay gia tăng chi nhánh rất vất vả nhiêu khê trong việc “đi dây” lại.

Sở hữu tổng đài chuyên nghiệp như Tổng đàiViettel chuyên nghiệp
Sở hữu tổng đài chuyên nghiệp như Tổng đài Viettel chuyên nghiệp

Tổng đài VPBX đáp ứng đầy đủ ưu điểm của Tổng đài báo lỗi mạng Viettel

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như Tổng đài báo lỗi mạng Viettel.

Nâng cấp tổng đài VPBX từ hệ thống cũ

Có thể tái sử dụng điện thoại analog cũ được thông qua thiết bị chuyển đổi. Nhưng chi phí mua thiết bị chuyển đổi còn cao hơn mua điện thoại IP mới với nhiều tính năng hiện đại hơn so với điện thoại cũ. VPBX khuyên bạn nên mua điện thoại IP mới. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, có thể cài softphone lên laptop/PC/smartphone/Tablet rất đơn giản.

Tổng đài doanh nghiệp tích hợp các đầu số 1900-1800 như Tổng đài Viettel

Có thể tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động vào để làm tổng đài. Hơn thế nữa, VPBX cung cấp giải pháp tích hợp đầu số 1900-1800 vào tổng đài điện thoại của doanh nghiệp có nhu cầu.

Lợi ích của tổng đài IP VPBX đem lại cho doanh nghiệp

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Ví dụ cửa hàng 1 sử dụng số 101, cửa hàng 2 sử dụng 102 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.

Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.

Giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp từ VPBX
Giải pháp tổng đài điện thoại chuyên nghiệp từ VPBX

Bảo trì hệ thống tổng đài như thế nào?

Đơn giản bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để gặp bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Các trường hợp không hỗ trợ qua điện thoại được. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.