Từ 01/5/2017, Vietnam Airlines chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài Vietnam Airlines 1900 để chăm sóc khách hàng mới và chăm sóc Hội viên Bông sen vàng.
Số điện thoại tổng đài Vietnam Airlines 1900
Với chất lượng nhà cung cấp ngày càng tốt, kéo theo lượng hành khách và hội viên của hãng hàng không Vietnam Airline cũng ngày càng tăng, nhu cầu cần hỗ trợ thông tin những chuyến bay của Vietnam Airline cũng ngày càng lớn. Hãng hàng không Vietnam Airline đã đồng bộ hai tổng đài 1900 để thuận tiện phục vụ khách hàng và nhân viên.
Số điện thoại tổng đài Vietnam Airline: 1900 1100 và 1900 1800
Việc thay đổi số điện thoại tổng đài Vietnam Airline mới sẽ là bước khởi đầu cho việc chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ tập trung 24/7. Với tốc độ xử lý chóng vánh và quy trình giải đáp thắc mắc vô cùng thuần tuý, hãng hàng không Vietnam Airline đã không giới hạn tăng chất lượng nhà sản xuất; đáp ứng ngày càng phải chăng hơn nhu cầu của quý khách.
Lưu ý: Hai số điện thoại tổng đài Vietnam Airline 1900 mới hoạt động này sở hữu chức năng và thời kì hoạt động không giống nhau đâu nhé!
Số điện thoại tổng đài Vietnam Airlines 1900 1100
Đây là tổng đài Vietnam Airline hỗ trợ hướng dẫn bạn hồ sơ khi bay, hạng ghế, quy định hành lý, phân tách về chất lượng dịch vụ, thay đổi lịch bay, những nhà cung cấp đặc thù về suất ăn,… Vietnam Airline dành cho các hành khách của mình.
– Tổng đài 1900 1100 hỗ trợ trên các khung giờ:
+ Thứ 2 đến thứ 6: 7:00 – 19:00
+ Thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ: 8:00 – 17:00
Số điện thoại tổng đài Vietnam Airlines 1900 1800
Đây là tổng đài Vietnam Airline cung ứng thông tin dành riêng cho các các bạn đăng ký chương trình hội viên của Vietnam Airline.
– Tổng đài 1900 1800 hỗ trợ trên các khung giờ:
+ Thứ hai tới thứ 6: 8:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00
Kinh nghiệm liên hệ số điện thoại tổng đài Vietnam Airlines 1900 1100 / 1900 1800
Để liên hệ nhanh nhất mang viên chức trực tổng đài Vietnam Airline và để giảm thiểu bị chờ lâu thì bạn lưu ý nên gọi tổng đài trong giờ hành chính, giảm thiểu các giờ cuối buổi trong khoảng 11h – 12h hoặc 16h – 17h; đây là thời kì cao điểm đầy đủ người dùng địa chỉ tổng đài Vietnam Airline để hỏi thông báo, sẽ làm cuộc gọi của bạn chờ hơi lâu.
Trước khi gọi tổng đài 1900 của Vietnam Airline thì bạn chuẩn bị sẵn mặt vé bên cạnh hoặc code vé để phân phối cho nhân viên trực tổng đài xử lý thông tin của bạn tốc độ hơn, tiết kiệm thời gian số đông cho bạn.
Các chặng bay nội địa của Vietnam Airlines
Từ Hồ Chí Minh ⇔ | Hà Nội | Từ Hà Nội đi ⇔ | Buôn Ma Thuột |
Hải Phòng | Tuy Hòa | ||
Vinh | Đồng Hới | ||
Huế | Huế | ||
Đà Nẵng | Vinh | ||
Nha Trang | Phú Quốc | ||
Phú Quốc | Đà Nẵng | ||
Đồng Hới | Nha Trang | ||
Buôn Ma Thuột | Pleiku | ||
Tam Kỳ | Đà Lạt | ||
Tuy Hòa | Tam Kỳ | ||
Quy Nhơn | Quy Nhơn | ||
Pleiku | Điện Biên | ||
Đà Lạt | Từ Đà Nẵng ⇔ | Hải Phòng | |
Côn Đảo | Đà Lạt | ||
Thanh Hóa | Nha Trang | ||
Rạch Giá | Vinh | ||
Cà Mau | Buôn Ma Thuột |
Các chặng bay quốc tế của Vietnam Airlines
– Đông Nam Á: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanma, Lào, Campuchia, Philippin
– Đông Bắc Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Đài Loan
– Châu Âu: Pháp, Đức, Anh, và những chuyến bay kết liên khác
– Châu Úc: Sydney, Melbourne
– Châu Mỹ: Hầu như là các chuyến bay kết liên
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.