Bạn cần tìm hiểu các thông tin về dịch vụ ngân hàng Vietcombank hay cần hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp hãy liên hệ đến tổng đài Vietcombank miễn phí.
Giới thiệu tổng đài Vietcombank
Tổng đài Vietcombank 24/24 là hệ thống điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng của Vietcombank, có nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng Vietcombank về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng đó.
Khi gọi đến số tổng đài 24/24 của Vietcombank, bạn sẽ gặp được tổng đài viên của Vietcombank. Đây không phải là hệ thống máy trả lời tự động.
Số điện thoại hotline Vietcombank 24/24
- Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank: 1900 54 54 13 (Số duy nhất áp dụng trên toàn quốc)
- Số Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Tại Hà Nội), 083 914 3896 (Tại TP Hồ Chí Minh)
- Số điện thoại hỗ trợ Vietcombank: 0243 824 3524/0243 824 5716 (Khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế hoặc thuê bao mạng Viettel)
- Tổng đài tin nhắn Vietcombank: 6167.
Tổng đài chăm sóc Vietcombank cũng được phân theo từng khu vực để giải quyết vấn đề nhanh nhất, do đó các bạn nên gọi đến các số điện thoại theo chi nhánh, phòng giao dịch để được liên hệ với nhân viên ngân hàng nhanh chóng hơn thay vì gọi đến hotline Vietcombank 24/24 dùng chung của Vietcombank.
Chức năng của tổng đài Vietcombank 24/24
Sẽ có rất nhiều trường hợp khách hàng cần gọi điện thoại đến đường dây nóng Vietcombank 24/24 để được hỗ trợ giải quyết nhiều công việc liên quan như:
- Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
- Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng Vietcombank, thanh toán online
- Tư vấn về các dịch vụ: Vay mua nhà 20 năm, vay xây nhà, sửa chữa nhà…
- Tra cứu thông tin thẻ và tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán…
- Tra cứu lãi suất tiết kiệm
- Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
- Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp.
- Hoặc khi bạn cần hỗ trợ thực hiện một số dịch vụ khẩn cấp:
- Thông báo mất thẻ và hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp
- Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB – Phone B@nking
- Thông báo ngừng chi tiêu thẻ trên internet
- Ngừng sử dụng dịch vụ VCB – SMS B@nking, VCB-iB@nking, VCB Phone B@nking
- Đề nghị cấp phép thẻ tín dụng.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài Vietcombank
Vietcombank không thu phí ngân hàng khi khách hàng gọi điện đến số điện thoại tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank. Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.
Vì đường dây nóng của Vietcombank mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều khách hàng liên hệ, vì vậy tại một số thời điểm tất cả các tổng đài viên đều bận, không thể xử lý kịp cho những khách hàng mới.Trong trường hợp như thế này, khách hàng có thể kiên nhẫn đợi vài phút sau đó gọi lại vào số điện thoại chăm sóc khách hàng Vietcombank hoặc có thể tự xử lý yêu cầu của mình trong từng trường hợp cụ thể như khóa thẻ ATM chẳng hạn.
Lưu ý
Khi gọi đến số hotline của Vietcombank, tổng đài viên sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Vietcombank hay không. Ví dụ: Tên, CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp… Bạn cần chuẩn bị các thông tin trên, trước khi gọi đến tổng đài
Cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản… mà tổng đài viên Vietcombank yêu cầu để tránh mất thời gian
Trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên
Trường hợp không gọi được số hotline Vietcombank hay gọi điện mà máy báo bận, bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ Tổng đài Vietcombank là rất lớn
Nên gọi theo số điện thoại đường dây nóng Vietcombank tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Vietcombank
Thông tin về số điện thoại đường dây nóng Vietcombank 24/24 trên đây giúp bạn liên lạc và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ Vietcombank khi cần tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc giải quyết các sự cố.
VPBX cung cấp hệ thống tổng đài 24/7 như tổng đài Vietcombank
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1900 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài Vietcombank. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/dau-so-1900/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.