Nhằm giúp quý khách khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ với nhà mạng, tổng đài tư vấn Vinaphone nay đã thay đổi về đầu số tổng đài miễn phí 18001091.
Tổng đài tư vấn Vinaphone – tổng đài CSKH chính thức miễn phí
Trước đây, Vinaphone triển khai song song đầu số tổng đài Vinaphone là 9191 với cước phí 200đ/phút và đầu số tổng đài Vina 18001091 là miễn phí cho nên việc ngừng triển khai số hotline Vinaphone 9191 và chỉ giữ lại đầu số 18001091 sẽ giúp cho khách hàng đỡ phải rối hơn trong khi cần hỗi trợ đồng thời cước phí khi gọi đến tổng đài vinaphone 18001091 là hoàn toàn miễn phí.
Tổng đài của Vinaphone hoạt động 24/24 nên bạn có thể thoải mái gọi vào bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ. Mỗi đầu số tổng đài Vinaphone đều có chắc năng và nhiệm vụ khác nhau, tuy theo mục đích của bạn mà bạn hãy lựa chọn đầu số phù hợp để được phục vụ tốt nhất.
Các nhà mạng viễn thông trên toàn quốc nói chung hay nhà mạng Vinaphone nói riêng đều thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, nâng cấp ưu đãi data trong các gói cước 3G 4G Vinaphone nhằm thu hút khách hàng. Chính vì thể để hỗ trợ tốt nhất mọi lúc mọi nơi nhà mạng Vinaphone đã xây dựng thành lập hệ thống tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/24 qua các đầu số dễ nhớ.
Chi tiết các số tổng đài Vinaphone – Số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone
1. Tổng đài tư vấn Vinaphone 9191 cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước
– Các khách hàng trong nước sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc qua đầu số 9191 về các sản phẩm, dịch vụ, gói cước 3G Vinaphone trong những trường hợp khẩn cấp như báo mất Sim, mất máy.
– Phục vụ khách hàng 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cần được hỗ trợ.
Giá cước gọi thoại được tính là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 áp dụng cho thuê bao trả trước. Riêng thuê bao trả sau hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý: bắt đầu từ ngày 25/12/2018 tổng đài Vinaphone số 9191 đã tạm ngừng hoạt động. Mọi thắc mắc cần tư vấn giải đáp quý khách hàng vui lòng gọi về số 18001091.
2. Gọi đến số tổng đài tư vấn Vinaphone 9192 – Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế
– Đây là đường dây nóng hỗ trợ 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản dành cho các khách hàng quốc tế muốn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ Vinaphone.
– Đối với thuê bao trả trước mức cước phí được tính khi gọi tổng đài 9192 là 200 đồng/ phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Thuê bao trả sau Vinaphone được miễn cước.
3. Tổng đài 18001091 của Vinaphone – Tổng đài trả lời tự động
– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.
– Đặc biệt khi thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT gọi đến số điện thoại tổng đài Vinaphone 18001091 sẽ hoàn toàn miễn cước cuộc gọi.
– Cổng thông tin tự động trả lời với đầu số 18001091 của Vinaphone hoạt động 24/7.
– Trả lời tự động các thông tin như: Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi Vinaphone, các loại dịch vụ VAS (2friends, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, …) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thông tin gói cước 3G Vinaphone, thay đổi thông tin thuê bao,…)
4. Đường dây nóng – Số điện thoại Hotline Vinaphone
– Tuỳ vào khu vực vùng miền mà có số điện thoại Hotline khác nhau:
+ Số điện thoại Hotline Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111.
+ Số Hotline Miền Trung: Đà Nẵng -0914181111
+ Số Hotline Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111.
– Hệ thống sẽ giải đáp mọi vấn đề về chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động.
Những lợi ích khi gọi đến Tổng đài tư vấn Vinaphone?
- Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ mà số thuê bao của bạn đang sử dụng.
- Kiểm tra, đăng ký hay hủy gói dịch vụ dễ dàng khi gọi đến tổng đài Vinaphone để trợ giúp.
- Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi nhanh chóng từ nhà mạng Vinaphone.
Tùy theo đầu số hotline Vinaphone mà có cước phí hay không, bạn nên xem kỹ đầu số mình sắp gọi để tránh mất cước vô ích bạn nhé! Tổng đài hoạt động 24/7 để phục vụ khách hàng của Vinaphone tốt hơn.
VPBX cung cấp giải pháp tổng đài ảo chuyên nghiệp, wifi marketing chất lượng cao
Tổng đài ảo là công cụ hỗ trợ hàng đầu cho telesale hiệu quả và đặc biệt tiết kiệm chi phí. VPBX là nhà cung cấp một giải pháp tổng đài VoIP – Giải pháp tối ưu hóa công nghệ và chi phí để giải quyết các yêu cầu tổng đài của doanh nghiệp ở mọi quy mô, có thể lên tới 10.000 máy lẻ cũng như thực hiện đồng thời 1.000 cuộc gọi.
VPBX cam kết hỗ trợ quý doanh nghiệp lắp đặt và bảo trì 24/7 .
Liên hệ ngay 1900400088 để được tư vấn chi tiết về giải pháp tổng đài phù hợp với doanh nghiệp