Tổng đài K+ 1900, số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
Tổng đài K+ 1900
Tổng đài K+ là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi sử dụng truyền hình K+ vệ tinh, K+ TV Box. Tổng đài K+ là số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, khi gọi điện lên số điện thoại của tổng đài truyền hình K+ với giá cước siêu rẻ trên mọi di động.
Hotline K+ hỗ trợ giải đáp thông tin gói cước K+, hướng dẫn các thủ tục sau bán hàng trên toàn quốc
Số điện thoại tổng đài kỹ thuật K+ 19001592 hỗ trợ ghi nhận và khắc phục các sự cố khi sử dụng dịch vụ K+ tại nhà.
Ưu điểm khi liên hệ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài K+1900:
- Nhanh chóng: Chắc chắn rồi bởi bất cứ khi nào khách hàng gặp sự cố đều có thể nhấc điện thoại và liên hệ qua tổng đài của K+ 24/7.
- Kịp thời: Hầu hết khách hàng khi liên hệ lên tổng đài chăm sóc khách hàng K+ đều được hỗ trợ nhiệt tình và triệt để ngay tại thời điểm đó bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kỹ năng tốt.
- Mọi lúc: Tức là dù thời gian nào kể cả ngày lễ, ngày tết đều có nhân viên trực hỗ trợ, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Tổng đài K+ tư vấn thông tin chi tiết gói cước dịch vụ lắp đặt.
Tổng đài K+ Nơi giải đáp tư vấn thông tin chi tiết dịch vụ sử dụng mọi câu hỏi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Tổng đài Truyền hình K+ sẽ tư vấn chính xác thông tin các gói cước theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng Tổng đài K+ sẽ chuyển trực tiếp đến các bộ phận khác sử lý chúng tôi cam kết:
Lắp đặt truyền hình K+ nhanh nhất trong vòng 1 – 2 giờ kể từ khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin của khách hàng.
Thủ tục đăng ký lắp đặt qua tổng đài K+
Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin của khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số K+ của Công Ty TNHH Truyền Hình Số Vệ Tinh Việt Nam. K+ sẽ cử nhân viên lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
Với tiêu chí “Niềm vui của khách hàng là thành công của chúng tôi” Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của K+ luôn hướng tới lợi ích của Quý khách là trên hết, Chúng tôi sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ truyền hình hài lòng nhất. Mang đến hình ảnh chuyên nghiệp chu đáo, tận tình với phương châm “luôn luôn lắng nghe – luôn luôn thấu hiểu và phục vụ khách hàng tốt nhất”.
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.