Cuộc gọi đến nhưng không có người bắt máy, vậy khách hàng có thể để lại lời nhắn vào hộp thư thoại không, tổng đài IP có hộp thư thoại không?
Trong trường hợp chủ thuê bao không thể trả lời, khi máy bận, tắt máy… Người gọi sẽ nghe gợi ý về việc để lại hộp thư thoại cho người nghe chưa bắt máy. Người gọi có thể ghi âm lại lời nhắn cho chủ thuê bao. Hộp thư thoại là dịch vụ khá phổ biến đối với người dùng di động. Nghe lại lời nhắn của bạn bè, người thân, khách hàng được lưu giữ trong hộp thư thoại. Giờ đây, tổng đài của một doanh nghiệp có thể sở hữu tính năng đó. Và thêm nữa tính năng này có thể được nâng cấp tốt hơn, tối ưu hơn.
1. Tổng đài IP có hộp thư thoại hay không?
Với vấn đề này, VPBX xin khẳng định với bạn nếu doanh nghiệp của bạn còn lăn tăn về các tiện ích của tổng đài IP và trong đó, việc tổng đàiIP có trang bị hộp thư thoại hay không thì tổng đài này chắc chắn có cài đặt hộp thư thoại.
Hộp thư thoại sẽ được cài đặt khi nào?
Đây là một tính năng đi kèm của tổng đài IP. Khi VPBX tiến hành cài đặt cho doanh nghiệp thì tính năng này cũng được cài đặt luôn.
Khi nào tổng đài ip không có hộp thư thoại
Tuy nhiên loại trừ các trường hợp gói cước bạn chọn không có tính năng này. Hoặc doanh nghiệp yêu cầu nhà cung cấp không thiết lập hộp thư thoại thì tổng đài tổng đài IP không có hộp thư thoại.
2. Lợi ích khi Tổng đài ip có hộp thư thoại
Cũng giống các dịch vụ điện thoại thông thường, tổng đài ip có hộp thư thoại sẽ tiếp nhận lời nhắn của khách hàng khi chủ thuê bao không thể trả lời hoặc khi máy bận. Nếu tổng đài viên của tổng đài iP không thể trả lời ngay lập tức thì các cuộc gọi đến sẽ được chuyển tiếp đến hộp thư thoại. Khi đó khách hàng ghi âm lại lời nhắn của mình để được giải đáp sau.
Bước tiếp theo, tổng đài viên khi hết bận sẽ nghe lời nhắn để trả lời, tư vấn cho khách hàng. Hộp thư thoại giúp cho doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào từ khách hàng. Nhờ đó không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng, tăng độ tin cậy. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng gia tăng hiệu quả hơn.
Lợi ích gia tăng từ giải pháp tổng đài của VPBX
VPBX không chỉ cung cấp hộp thư thoại cho tổng đài IP như các nhà cung cấp khác. VPBX còn cài đặt hộp thư thoại riêng cho từng máy lẻ. Cá biệt hóa hộp thư thoại để tăng tính cơ động cho tổng đài doanh nghiệp. Đơn giản bạn có thể hiểu nếu sử dụng 10 máy lẻ có thể cài đặt 10 hộp thư thoại riêng.
Với lượng hộp thư thoại tương ứng với số máy lẻ của tổng đài ip, doanh nghiệp sẽ tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
Doanh nghiệp của bạn sử dụng dịch vụ tổng đài của VPBX sẽ không lo bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng nào. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp càng chuyên nghiệp tận tình hơn.
Các thắc mắc khác về tính năng hộp thư thoại của tổng đài IP
Dù rằng, khi lắp đặt tổng đài IP bạn có thể mở rộng tới hơn 10.000 máy nhánh. Tiếp nhận đồng thời 1.000 cuộc gọi 1 lúc. Dù vậy thì đôi khi doanh nghiệp vẫn không đủ nguồn lực nhân sự để trực điện thoại. Do đó, dù sở hữu tổng đài IP hiện đại đến đầu thì tính năng hộp thư thoại vẫn không “thừa”.
Tính năng hộp thư thoại có phải là tính năng ghi âm cuộc gọi? Hoàn toàn không phải. Tính năng ghi âm của gọi là tổng đài IP VPBX cho phép ghi âm lại cuộc gọi đã thực hiện với khách hàng để tiện cho việc kiểm tra lại. Nó hữu ích cho việc quản lý tổng đài cũng như quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thoài mái lắp đặt và sử dụng tổng đài IP với nhiều tiện ích đa dạng. Và vpbx.vn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp này.
Khi sử dụng tổng đài VPBX, quý doanh nghiệp sẽ được luôn được hỗ trợ lắp đặt và bảo trì 24/7 .
Liên hệ ngay 1900400088 để được tư vấn chi tiết về giải pháp tổng đài phù hợp với doanh nghiệp