Tổng đài của bạn có hoạt động như Tổng đài báo lỗi mạng FPT

Nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi là những gì Tổng đài báo lỗi mạng FPT đáp ứng cho khách hàng. Doanh nghiệp của bạn thì sao?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho kết nối mạng FPT bị lỗi. Cho dù là nguyên nhân nào đi nữa thì cũng khiến cho người sử dụng cảm thấy khó chịu. Vì nó ảnh hưởng đến công việc, học tập và thậm trí là giải trí. Khách hàng sẽ muốn được giải quyết vấn đề ngay. Có những sự cố quý khách có thể tự mình khắc phục được nhưng cũng có những vấn đề mà quý khách phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên nhà mạng. Và khi đó, khách hàng sẽ gọi đến Tổng đài báo lỗi mạng FPT để được trợ giúp.

Tổng đài báo lỗi mạng FPT đáp ứng được những vấn đề gì khiến khách hàng hài lòng

Tổng đài báo lỗi mạng FPT phục vụ nhanh chóng

Để các nhân viên kỹ thuật của nhà mạng FPT Telecom biết tới sự cố mà quý khách, cách nhanh nhất là gọi tới 1900.6600. Ngoài ra còn các cách khác nhưng có thể mất thời gian hơn.

Khách hàng đang gặp phải sự cố, cần có phương án khắc phục nhanh chóng thì quý khách cần phải báo qua gọi điện. Ngay khi mạng nhà quý khách xuất hiện sự cố mà quý khách không biết rõ nguyên nhân cũng như không thể khắc phục được thì hãy nhanh chóng gọi tới số điện thoại hỗ trợ mạng FPT.

Tổng đài báo lỗi mạng FPT phân phối tự động

Khi gọi tới tổng đài FPT, khách hàng sẽ nghe nhạc chờ cùng một đoạn thoại soạn sẵn và làm theo hướng dẫn để gặp nhân viên trực tổng đài. Hệ thống tổng đài sẽ tự động phân phối cuộc gọi chính xác cho bộ phân tiếp nhận. Vì tổng đài 19006600 hỗ trợ cho rất nhiều dịch vụ của FPT: Internet, Truyền hình, FPT Play Box, Fshare…

Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tổng đài báo lỗi mạng FPT  sẽ hỏi quý khách về tình trạng kết nối mạng. Sau đó đưa ra các hướng dẫn cơ bản để quý khách có thể tự sửa chữa. Với những trường hợp phức tạp hơn thì đội ngũ kỹ thuật của FPT Telecom sẽ đến tận địa chỉ của quý khách trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khắc phục.

Tong dai bao loi mang FPT
Tong dai bao loi mang FPT

Tổng đài FPT còn có giải pháp khi các tổng đài viên bận

Dù có thể phục vụ tới hàng nghìn cuộc gọi cùng lúc nhưng đôi khi tổng đài vẫn bị bận. Do tếp khách hàng lớn. Khi tổng đài viên đều bận, hệ thống sẽ báo khách hàng giữ máy. Khách hàng có thể nghe nhạc chờ theo hướng dẫn thoại được cài đặt sẵn.

Tổng đài IP của VPBX sẽ đáp ứng được tất cả tính năng của tổng đài báo lỗi mạng FPT

Một tổng đài IP thiết lập qua giao diện web, không cần phải cài đặt bất cứ 1 phần mềm phức tạp. Đề vận hành cũng rất dễ dàng cùng nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài chuyên nghiệp hơn nữa
Doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài chuyên nghiệp hơn nữa

Dễ quản lý tổng đài hơn nhờ giao diện cấu hình trên web:

Một hệ thống tổng đài IP có giao diện cấu hình dựa trên web. Doanh nghiệp có thể hiệu chỉnh, quản lý hệ thống điện thoạimột cách dễ dàng.

Giảm chi phí cuộc gọi nhờ giải pháp tổng đài VPBX

Tiết kiệm chi phí nhờ kết nối mạng Internet. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi nội bộ miễn phí dù khác biệt địa lý,

Không cần đi dây điện thoại riêng – sử dụng mạng máy tính:

Hệ thống tổng đài IP cho phép bạn kết nối điện thoại vào cổng mạng tiêu chuẩn của máy tính. Có thể dùng thiết bị nghe gọi là điện thoại di động, laptop, máy tính, IP Phone. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lắp đặt & duy trì một mạng dây riêng cho hệ thống điện thoại. Nó cho phép doanh nghiệp linh động hơn trong việc mở rộng và thêm người dùng.

Phân phối cuộc gọi thông minh hơn qua tổng đài điện thoại VPBX

Dịch vụ khách hàng & hiệu năng tốt hơn với tổng đài VPBX

Vì các cuộc gọi là dựa trên máy tính, những nhà phát triển sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc tích hợp chúng với các ứng dụng quản lý khác.

  • Cuộc gọi đến có thể tự động mở hồ sơ khách hàng trong data, nhân viên dễ dàng có thông tin khách hàng để phục vụ
  • Có thể lưu trữ thêm thông tin khách hàng
  • Có thể đặt trước kịch bản thoại, nhạc chờ và phân phối cuộc gọi chính xác
  • Có thể chuyển tiếp cuộc gọi dễ dàng tới từng máy lẻ
  • Nhân viên có thể trực tổng đài dù không ở văn phòng.
  • Ghi âm cuộc gọi

Tổng đài điện thoại VPBX giúp kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ:

Các thiết lập VoIP lưu trữ thông tin cuộc gọi đến và gọi đi trong một cơ sở dữ liệu trên máy chủ doanh nghiệp. Tổng đài VPBX cho phép báo cáo đầy đủ về chi phí gọi và lưu lượng gọi. Kiểm soát được hiệu suất của từng tổng đài viên.