Tổng đài Corona – giải đáp miễn phí các thông tin về dịch bệnh Corona

Tổng đài Corona – 19009095 giải đáp các thông tin liên quan đến dịch Corona cũng như cách thức phòng chống dịch hoàn toàn miễn phí từ ngày 2/2/2020.

Tổng đài Corona quá tải

Chiều 2/2, Bộ Y tế cho biết, tính từ 7h00 – 15h00 ngày 2/2/2020, có 5.511 cuộc gọi đến đường dây nóng tư vấn về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), thời điểm cao nhất là 1.209 cuộc gọi/giờ. Ước đạt kết nối thành công 95,1%.

tổng đài corona
tổng đài corona

Trong đó, 80% cuộc gọi tập trung vào các dấu hiệu triệu chứng của bệnh và cách phòng chống; phát hiện về người nghi nhiễm bệnh và và khai báo đâu khi có vùng dịch; về vấn đề nhập cảnh (Người Trung Quốc nhập cảnh, nhập cảnh từ Trung Quốc vào Việt Nam, thủ tục nhập cảnh trong thời gian có dịch,…).

Các thông tin phát hiện nơi bán khẩu trang giá cao và tình hình khẩu trang khan hiếm trên thị trường, các địa chỉ xét nghiệm… cũng được người dân quan tâm, phản ánh.

Theo Bộ Y tế, từ 7h00 ngày 2/2/2020, tổng đài đường dây nóng 1900 9095 của Bộ Y tế tư vấn về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đã đi vào hoạt động.

Tổng đài Corona 19003228 hoạt động 24/7.

Nhằm tập trung nhân lực và đầu mối trả lời các vấn đề hỏi đáp của người dân, tất cả các cuộc gọi từ tổng đài 1900 3228 được chuyển tiếp đến tổng đài 1900 9095.

Tổng đài Corona – 19009095 sẽ được miễn hoàn toàn cước phí

Trước đó, Viettel cũng miễn phí cước gọi (5000đ/phút) đến tổng đài 19003228. Đồng thời, nhà mạng này đảm nhiệm việc hỗ trợ Bộ Y tế thiết lập hệ thống giao ban trực tuyến gồm 23 điểm cầu. Trong đó một điểm cầu trung tâm tại Bộ Y tế, 22 bệnh viện nằm trong danh sách giao ban trực tuyến nhằm ứng phó lại với dịch viêm phổi do virus Vũ Hán như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện E, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM…

tổng đài corona
tổng đài corona

Liên tục trong ngày mồng 4 và mồng 5 Tết Canh Tý, hàng trăm kỹ sư của Viettel đã gấp rút lắp đặt 21 Cầu truyền hình tại 21 bệnh viện lớn trên cả nước để đảm bảo công tác giao ban điều hành chống dịch corona. Điểm cầu thứ 22 là Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội) vừa hoàn thành lắp đặt ngày 1-2 theo yêu cầu của công tác phòng chống dịch bệnh.

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.