Tổng đài ảo trải nghiệm đa kênh toàn diện

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh cung cấp bộ công cụ hỗ trợ toàn diện, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cũng như giữ vững lòng tin cậy của khách hàng.

Đội ngũ CSKH của bạn đang gặp khó khăn?

Bạn đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Bạn hiện đang chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu qua nhiều cách thức, công cụ khác nhau như điện thoại, email, live chat, facebook … việc một nhân viên sử dụng nhiều công cụ đồng thời để hỗ trợ đang gây ra khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như phát sinh các sai sót về dữ liệu. Quan trọng nhất là ở vị trí quản lý, bạn đang có thể nhận các thông tin báo cáo sai lệch thực tế và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cùng chiến lược bán hàng của công ty.

Lợi ích vượt trội của Tổng đài ảo VPBX:
– Giảm 50% chi phí so với các giải pháp khác
– Tăng tỷ lệ bắt máy, tỷ lệ gọi lại tới hơn 90% với đầu số của VPBX
– Hoạt động ngay cả khi không có kết nối internet/wifi/3G/4G
– Chăm sóc khách hàng trên đa kênh hợp nhất: Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email
– Triển khai nhanh chóng trong vòng 1 buổi làm việc
– Dễ dàng tích hợp với các đầu số hay các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp