Sở hữu tổng đài hoạt động như tổng đài báo lỗi mạng VNPT

Tổng đài báo lỗi mạng VNPT là 800126 . Tổng đài cung cấp thông tin VNPT trực tuyến 24/7 – Hỗ trợ CSKH, giải đáp thắc mắc chỉ sử dụng một số suy nhất.

Cảm nhận của bạn khi gọi đến tổng đài báo lỗi mạng VNPT

Phải làm gì khi mạng internet VNPT đang dùng bỗng dưng bị hỏng? Cần hỗ trợ dịch vụ truyền hình MyTV thì có thể gọi đến số máy nào? Máy điện thoại cố định VNPT bị mất liên lạc phải báo qua đâu?… Gọi đến tổng đài báo lỗi mạng VNPT 800126, để được hỗ trợ. Bạn sẽ cảm thấy thế nào?

  • Chuyên nghiệp
  • Tự động
  • Nhanh chóng
  • Tiện lợi
  • Phục vụ tận tình

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có muốn doanh nghiệp của mình cũng có thể sử dụng một tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài báo lỗi mạng VNPT?

Tổng đài báo lỗi mạng VNPT
Tổng đài báo lỗi mạng VNPT

Sở hữu một tổng đài như tổng đài báo lỗi mạng VNPT bạn sẽ sở hữu những ưu việt gì?

1. Tổng đài VNPT chỉ sử dụng một số điện thoại

Với mục tiêu phục vụ chuyên nghiệp, cũng như giúp khách hàng quay số ngắn gọn hơn, từ ngày 01/06/2018, VNPT tại Hà Nội chính thức ngừng số 024.38700700 và chỉ sử dụng DUY NHẤT tổng đài số 024.800126 để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng. Và ở thành phố Hồ Chí Minh lf 028.800126.

Khách hàng có thể gọi từ số cố dịnh, di động,… đều có thể liên kết được.

Tong dai bao loi mang vnpt phân phối cuộc gọi tự động
Tong dai bao loi mang vnpt phân phối cuộc gọi tự động

2. Tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT lập trình chuyển kết nối theo nhu cầu

Khi gọi vào tổng đài 800126, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn để được phục vụ những nội dung sau:

Phím số 1: Báo hỏng dịch vụ Viễn thông
Phím số 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định…)
Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng
Đây là kịch bản sẵn, hoạt động tự động và không cần người trực điện thoại trước khi khách hàng bấm phím. Sau khi khách hàng lựa chọn thông tin sẽ chuyển sang cho tổng đài viên. Theo cơ chế phân luồng sẵn này thì tiết kiệm được cả thời gian cho khách hàng và nhà mạng.

3. Tổng đài báo lỗi VNPT sử dụng công nghệ hiện đại

Hiện tại tổng đài 800126 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thống hiện đại; Có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.  Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn.
Vậy doanh nghiệp của bạn có thể sở hữu một tổng đài như vậy không? Và bạn còn cần thêm gì nữa cho tổng đài điện thoại doanh nghiệp mình?
Sở hữu tổng đài chuyên nghiệp là nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp
Sở hữu tổng đài chuyên nghiệp là nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp

Nhu cầu tổng đài của doanh nghiệp mô phỏng tổng dài báo lỗi mạng VNPT

Ưu điểm cần có của tổng đài điện thoại doanh nghiệp

1. Tiếp nhận được hàng nghìn cuộc gọi vào đồng thời
2. Tự động chuyển tiếp cuộc gọi theo kịch bản thoại sẵn, chuyển tiếp đến bộ phận dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
3. Phát nhạc chờ
4. Chỉ sử dụng 1 số điện thoại để phục vụ. Ngay cả đầu số 1900 hay đầu số 1800 để tăng sự chuyên nghiệp
Tất cả đều có trong giải pháp tổng đài điện thoại VPBX
Hoàn hảo khi lựa chọn giải pháp tổng đài VPBX
Hoàn hảo khi lựa chọn giải pháp tổng đài VPBX

Tổng dài điện thoại VPBX còn sở hữu những ưu điểm khác cần có cho doanh nghiệp

  1. Cước phí rẻ. Tiết kiệm phí lắp đặt, bảo trì, mở rộng tổng đài.
  2. Kết hợp dịch vụ cung cấp đầu số điện thoại đẹp, số tổng đài 1900 số tổng đài 18003.
  3. Gọi nội bộ miễn phí toàn doanh nghiệp ngay cả khác tỉnh thành
  4. Tổng đài ảo của VPBX cho phép kết nối đa phương tiện: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại bàn IP Phone và cả điện thoại di động qua phần mềm.
  5. Kết nối không giới hạn thiết bị gia nhập tổng đài. Có thể kết nối số điện thoại nhân viên để chuyển tiếp cuộc gọi hoàn hảo
  6. Không cố định vị trí địa lý, nhân viên có thể trực tổng đài ở bất cứ đâu.
  7. Không phiền phức, tổn kém khi thay đổi văn phòng hay gia tăng thêm chi nhanh, máy lẻ kết nối tổng đài
  8. Quản lý tổng đài chăm sóc tổi ưu bằng ghi âm cuộc gọi, xuất dữ liệu cuộc gọi, đo đếm thống kê và quản lý được cả hiệu suất nhân sự tổng đài.

Sở hữu một tổng đài nhiều tính năng hơn cả tổng đài báo lỗi mạng VNPT với giải pháp tổng đài điện thoại VPBX.vn.

Đơn giản bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.