18001090 – số tổng đài của MobiFone tiếp nhận những ý kiến khiếu nại, góp ý của người dùng 24/24, tổng đài MobiFone miễn phí giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Từ ngày 01/03/2017, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa khi gọi tới Tổng đài điện thoại 18001090 và 9090, MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số tổng đài của MobiFone 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.
I. Số tổng đài của MobiFone mang đến lợi ích gì cho khách hàng?
18001090 là số tổng đài của MobiFone đầu số 1800 chuyên nghiệp. Đây là tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng của MobiFone, chuyên để giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan.
Tương tự với các đầu số tổng đài khác, chỉ có thuê bao MobiFone mới gọi đến tổng đài 18001090 được.
Ưu điểm của số tổng đài MobiFone:
1. Tổng đài của MobiFone trả lời tự động 18001090 được thiết lập đầy đủ câu trả lời để giải đáp khách hàng nhanh chóng nhất.
Khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đài, khách hàng vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
2. Số tổng đài mà khách hàng gọi đến miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau…của MobiFone.
Số tổng đài MobiFone là nơi giải đáp thắc mắc và tư vấn mọi vấn đề về mạng MobiFone. Vì vậy, khi cần được hỗ trợ khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone ngay để giải đáp. Nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc gọi tổng đài MobiFone có tốn nhiều tiền không? Và cũng chính vì vậy mà e ngại, chần chừ chưa thực hiện cuộc gọi. Trên thực tế, các tổng đài MobiFone có khá nhiều số và mỗi số sẽ có giá cước khác nhau. Có tổng đài giá thấp, có tổng đài hoàn toàn miễn phí trong đó có 18001090.
3. Tổng đài của MobiFone mang đến sự chuyên nghiệp và thiện cảm cho khách hàng:
- Thời gian hỗ trợ 24/7.
- Luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến số tổng đài MobiFone trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.
- Dễ nhớ với 2 phần: đầu số 1800 và đuôi 4 số 1090.
Rất nhiều doanh nghiệp lớn đang sử dụng 1800 hay 1900 làm số hotline (số đường dây nóng) làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng vì một lí do đơn giản là nó vừa dễ nhớ, vừa chuyên nghiệp. Khi gọi vào những tổng đài điện thoại này, bạn thấy rất nhanh, rất tiện lợi; Có thoại cài đặt sẵn; Tự động liên kết đến tổng đài viên. Do đó, giải quyết có thể mọi chăm sóc khách hàng kịp thời nhất.
Vậy tại sao tổng đài này lại có thể làm được nhiều thứ như vậy? Mua số tổng đài đầu số 1800 như MobiFone có khó không?
II. Tổng đài 1800 giống số tổng đài của MobiFone là gì?
Đầu tiên hãy đi từ bản chất 1800 là đầu số điện thoại cấp quốc gia. Đầu số này được cung cấp trực tiếp từ các nhà mạng lớn như VNPT, Viettel, FPT….. Tổng đài đầu số 1800 là chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi đi.
Tổng đài đầu số 1800 tạo nên sự khác biệt với tổng đài điện thoại truyền thống là cách dịch vụ được cung cấp:
- Với một tổng đài cũ, khách hàng phải mua thiết bị đắt tiền và đặt nó tại chỗ. Trong khi đó, đầu số 1900 được cài đặt tên tổng đài IP sử dụng Internet. Nó chủ yếu hoạt động dựa vào phần mềm mà không cần thiết bị và cáp đắt tiền.
- Dù trường hợp văn phòng của bạn cần di dời sang một địa điểm khác, ngay cả khác tỉnh thành thì vẫn giữ nguyên số tổng đài. Thêm nữa, không thay đổi và không cần cài đặt gì phức tạp cả.
III. Mua tổng đài đầu số 1800 như số tổng đài của MobiFone bằng cách nào?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài Mobiphone. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/dau-so-1800/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.