Số điện thoại Lazada là số máy chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, khiếu nại của Lazada Việt Nam. Lazada Việt Nam là một phần của tập đoàn LazadaGroup đa quốc gia.
Số điện thoại Lazada
Tổng đài Lazada là kênh liên lạc kết nối khách hàng với trung tâm hỗ trợ Lazada. Đây là kênh thông tin ngoài việc giải thích vướng mắc, khiếu nại hoặc đổi trả hàng trong quá trình mua hàng hóa, bên cạnh đó bạn cũng có thể nhanh chóng cập nhật được thông tin tuyển dụng, giờ làm việc của Lazada cũng như nắm bắt được số ngày mà mình sẽ nhận được sản phẩm khi đặt mua hàng online.
Tổng đài Lazada – trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ Lazada sẽ có 3 cách cho bạn lựa chọn:
- Cách 1: gọi điện đến số điện thoại số điện thoại Lazada.
- Cách 2: Chat trực tuyến
- Cách 3: Nhắn tin qua Facebook Messenger với nhân viên hỗ trợ của Lazada.
Gọi đến số điện thoại Lazada để làm gì?
Bạn đang cần hồ trợ, cần giải đáp cho vẫn đề của mình hay cần phản hồi cũng như góp ý với những thiếu xót cho bộ phận chăm sóc khách hàng thì hãy liên hệ với Tổng đài Lazada:
Số điện thoại Lazada hỗ trợ dịch vụ, hàng hóa(đổi trả, báo lỗi, bảo hành…)
+ Hotline CSKH 19001007(cước phí 1000 VNĐ/1 phút)
+ Thời gian làm việc của tổng đài từ 9:00 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Số điện thoại Lazada hỗ trợ dịch vụ, hàng hóa (đổi trả, báo lỗi, bảo hành…)
Đặt mua:
Bạn muốn đặt hàng bằng điện thoại hãy liên hệ với số sau:
+ Số điện thoại tổng đài đặt hàng Lazada: 19001004 (cước phí: 1000VNĐ/1phút )
+ Thời gian làm việc: từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong tuần.
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng hỗ trợ tổng đài Lazada.
1. Thông tin tài khoản.
Thông thường, khi đặt hàng trên Lazada thì bạn bắt buộc phải nhập các các thông tin như email và số điện thoại để nhân viên hỗ trợ có thể liên lạc và thông báo sản phẩm dịch vụ mà bạn đã đặt hàng của Lazada. Ví dụ: khi bạn đặt hàng thành công, sẽ có một mã đơn hàng được gửi ngay về số điện thoại hoặc email cho bạn, và chúng cũng sẽ là chìa khóa để giải quyết tất cả những vẫn đề trục trặc cũng như thắc mắc của bạn về việc hủy đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng, hoặc một loạt danh sách các câu hỏi về tài khoản mà khách hàng thường thắc mắc với tổng đài hỗ trợ Lazada.
+ Cách đăng kí dịch vụ Mua hàng trực tuyến
+ Làm thế nào để đăng kí tài khoản mua hàng tại Lazada?
+ Làm thế nào để xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản Lazada?
+ Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản mua hàng của tôi, tôi cần làm gì? Và tôi không nhớ mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản mua hàng, tôi cần làm gì?
2. Hàng nhái, hàng kém chất lượng, đổi trả hàng.
Bạn biết đấy, khi đặt hàng không phải lúc nào cũng suôn sẻ, có khi bạn không tìm hiểu nhiều về sản phầm và sự đánh giá sản phẩm trước khi mua hay khi hàng giao về đến tay bạn lại bị nứt, vỡ. Đối với trường hợp này thì bạn nên gọi điện đến tổng đài Lazada để được hỗ trợ về tình hình của đơn hàng hoặc bạn tham khảo những cách liên hệ với chăm sóc khách hàng của Lazada đã tổng hợp rõ bên trên.
3. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT khi mua hàng.
Khi mua hàng trên Lazada và bạn có mong muốn xuất hóa đơn đỏ cho đơn hàng , lưu ý thời gian xuất hóa đơn đỏ chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn đặt sản phẩm, nếu vượt quá số ngày quy định thì Lazada sẽ không hỗ trợ.
Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.