Phần mềm quản lý cước điện thoại, quản lý cước tổng đài nội bộ

Phần mềm quản lý cước điện thoại, quản lý cước tổng đài nội bộ là gì? Phần mềm quản lý cước điện thoại có những tính năng gì? Chi phí như thế nào?

Tính năng phần mềm quản lý cước điện thoại, cước tổng đài nội bộ

Chức năng quản lý.

Ø Quản lý cước cuộc gọi theo máy nhánh.

Ø Quản lý cước cuộc gọi theo mã cá nhân (Account code & Walking COS hay Pin Code).

Ø Quản lý cước cuộc gọi theo phòng ban, nhóm.

Quản lý giá cước điện thoại

Ø Tính cước theo Block bất kỳ (1s, 2s… block do người dùng định nghĩa hoặc block tính cước theo bưu điện).

Ø Phân hệ tính cước mở rộng có thể thêm trường cước mới khi có nhà cung cấp mới hoặc khi có đầu dịch vụ mới phát sinh.

Ø Không bao giờ bị mất cước, hệ thống tự động phát hiện khi có cuộc gọi mới không thuộc bảng cước của hệ thống.

Phần mềm quản lý cước điện thoại
Phần mềm quản lý cước điện thoại

Quản lý theo số điện thoại.

Ø Hiện lên tên cùng số điện thoại của người gọi đến.

Ø Quản lý số điện thoại của khách hàng.

Ø Chuyển cuộc gọi cho khách (có nghĩa khi khách gọi ở lễ tân mà không thanh toán ngay dùng chức năng này để chuỷen cuộc gọi lên phòng cho khách).

Chức năng báo cáo

Ø Các báo cáo thống kê có phân loại tiền VND, USD tuỳ theo giá khi nhập là loại tiền gì.

Ø Báo cáo cước điện thoại vào bất kỳ thời gian nào.

Ø Báo cáo cước cuộc gọi theo phòng ban.

Ø Báo cáo cước cuộc gọi theo mã cá nhân.

Ø Bao cáo cước theo hoá đơn tổng hợp.

Ø Báo cáo cước điện thoại theo số gọi đến.

Ø Báo cáo cước điện thoại lớn hơn thời gian nào đó.

Ø Báo cáo cước điện thoại lớn hơn số tiền nào đó.

Ø Báo các cước điện thoại trên đường trung kế bưu điện bất kỳ…

Phần mềm quản lý cước điện thoại, quản lý tổng đài nội bộ có chương trình sử dụng Tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Đây là chương trình xây dựng với tính mở, người sử dụng hoàn toàn có thể tự định nghĩa mở rộng phạm vi ứng dụng của chương trình cho phù hợp với hệ quản lý của mình…

Phần mềm quản lý cước điện thoại sử dụng được với đa dạng các loại tổng đài Panasonic, Siemens, Alcatel, LG-Nortel, NEC…

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.