Nên lắp điện thoại cố định của mạng nào?

Mặc dù thế giới điện thoại di động trong mấy năm gần đây có phần lấn át điện thoại cố định, song với những ưu điểm vượt trội như đường truyền ổn định, không bị nghẽn mạng, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên điện thoại cố định vẫn rất được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, để có thể lắp điện thoại cố định như ý bạn nên chú ý những vấn đề sau.

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, thông tin liên lạc, các nhà mạng cũng đua nhau thành lập. Nhà mạng nào cũng đưa ra những hình thức quảng cáo vô cùng hấp dẫn để kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một đối tác để lắp đặt điện thoại bàn cho gia đình, cho xí nghiệp, công ty của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, sự có mặt của nhiều nhà mạng cũng khiến bạn phân vân không biết nên lắp đặt điện thoại của nhà mạng nào uy tín, bảo hành tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Những tiêu chí lựa chọn nhà mạng khi lắp điện thoại cố định

Nên lắp điện thoại cố định của mạng nào?
  • Nhà mạng được đông khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Nhà mạng có uy tín
  • Trang thiết bị( điện thoại có chất lượng tốt), đường truyền ổn định, không bị mất sóng, nghẽn mạng trong những thời điểm nhạy cảm.
  • Lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản
  • Giá cước thấp, nhiều ưu đãi
  • Chế độ bảo hành tốt.

Bất cứ khi sử dụng một loại hình dịch vụ nào bạn cũng đều gặp những rắc rối thậm chí là phiền toái trong quá trình sử dụng. Cho nên bạn cần tham khảo về chế độ bảo hành khi sử dụng loại hình dịch vụ đó. Với điện thoại để bàn bạn cũng cần nhà mạng giải quyết những phát sinh, trục trặc khi sử dụng.

Các lỗi thường gặp khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Không tùy chỉnh theo nhu cầu

Các lỗi thường gặp nhất hiện nay khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Tùy đặc trưng công việc mà mỗi nhân viên đều cần những tính năng điện thoại khác nhau. Do đó, trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp là thiết lập cho từng vị trí công tác một tùy chỉnh hệ thống điện thoại riêng với những chức năng thật sự thiết yếu. Nhân viên của bạn đang cần tính năng điện thoại nào? Hãy cung cấp cho họ những công cụ đó ngay lập tức. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong công tác, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

Ví dụ, một nhân viên bán hàng hay bộ phận dịch vụ sẽ sử dụng cuộc gọi nhóm, kết nối với thiết bị di động… nhiều nhất. Trong khi đó, có thể những nhân viên của bộ phận khác không thực sự cần đến các tính năng này.

Ứng dụng công nghệ mới quá sớm

Việc sử dụng các ứng dụng công nghệ mới không hẳn sự lựa chọn lý tưởng của các doanh nghiệp

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện đang rơi vào “cái bẫy công nghệ” bởi việc ứng dụng ngay lập tức các công cụ mới ngay khi vừa ra mắt. Đây không phải là một phương án thật sự lý tưởng bởi nhân viên buộc phải thường xuyên tiếp nhận những công nghệ hoàn toàn mới. Thậm chí, cả khách hàng của bạn cũng có thể cảm thấy phiền nhiễu vì doanh nghiệp liên tục thay đổi cách thức liên lạc.

Không chỉ vậy, việc nâng cấp hệ thống điện thoại thường xuyên tiêu tốn của doanh nghiệp không ít chi phí. Thậm chí, trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống điện thoại, bạn cũng không biết phải dùng phương pháp nào để khắc phục bởi đây là những sản phẩm công nghệ đang trong giai đoạn sử dụng thử nghiệm.

Tụt hậu về công nghệ

Việc tụt hậu công nghệ sẽ ngăn cản doanh nghiệp tiếp cận xu hướng hiện đại

Không có doanh nghiệp hiện đại nào thành công mà không áp dụng những xu hướng công nghệ mới. Không hề phi logic với luận điểm trên, bạn chỉ nên theo kịp những xu hướng công nghệ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và có hệ thống hỗ trợ người dùng hiệu quả.

Công nghệ luôn được đổi mới từng ngày. Do vậy, nếu không kịp cập nhật và đổi mới, bạn sẽ gặp phải những bất lợi lớn trong kinh doanh.

Chẳng hạn, nếu kiên trì sử dụng hệ thống điện thoại cũ, doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều chi phí cho cước viễn thông, đồng thời chất lượng chăm sóc khách hàng của tổng đài viên cũng bị hạn chế rất nhiều. Thay vì vậy, việc sử dụng VoIP sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn: không bị giới hạn về địa lý, tiết kiệm cước phí – ví dụ như gọi nội bộ miễn phí,…

Vì vậy, việc cập nhật các công nghệ mới là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để xử lý các lỗi khi triển khai hệ thống điện thoại.

Sử dụng hệ thống điện thoại đắt tiền

Những sản phẩm đắt tiền chưa hẳn đã đáp ứng nhu cầu của nhân viên cũng như khách hàng

Những hệ thống điện thoại đắt đỏ chưa hẳn sẽ được vận dụng tốt ở doanh nghiệp của bạn. Đó cũng là một lỗi hệ thống điện thoại mà nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay đang gặp phải. Một mặt, bạn phải chi khá nhiều tiền cho việc lắp đặt và vận hành chúng, mặt khác nhiều nhân viên và cả khách hàng, đối tác lại không cảm thấy hài lòng về chất lượng của chúng.

Do đó, thay vì lãng phí ngân sách của mình vào hệ thống điện thoại đắt đỏ, hãy đảm bảo chi phí bỏ ra là xứng đáng – tức, chỉ nên sử dụng hệ thống phù hợp nhất với quy trình và quy mô công ty.

HTC ITC – Đơn Vị Lắp Đặt Tổng Điện Thoại Uy Tín Số 1 Việt Nam

Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Dịch vụ điện thoại cố định Voip (Voice over Internet Protocol) là dịch vụ điện thoại cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ Voip. Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống.Dịch vụ điện thoại Voip là công nghệ điện thoại hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc gọi thoại.

6 lý do nên chọn dịch vụ VOIP do HTC ITC cung cấp

– Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định
– Hiển thị số người gọi đến, đặt cuộc gọi chờ, chuyển tiếp cuộc gọi và giữ cuộc gọi.
– Tiết kiệm chi phí khi thực hiện các cuộc gọi
– Kiểm tra được thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi
– Chủ động quản lý ngân sách
– Thuận tiện, đơn giản trong việc sử dụng, lắp đặt

Những giá trị khác biệt khi lựa chọn dịch vụ VOIP của HTC-ITC

– Quản lý đơn giản, hiệu quả
– Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 5678.XXXX
– Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.
– Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng.
– Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày
– Tính bảo mật của hệ thống cao
– Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
– Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
– On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu.
– Nhiều dịch vụ cao cấp
– Hosted PBX
– Ip centrex
– Call center
– Contact center Teleconference

HTC Viễn thông quốc tế với gần 20 năm phát triển là nhà mạng đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới đồng thời cam kết đem đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình mỗi doanh nghiệp Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của HTC-ITC.