|
Line điện thoại được phân bổ rất hợp lý, không xảy ra tình trạng nghẽn line như trước đây đơn vị tôi hay gặp phải, đồng thời có thể tạo group nghe điện thoại chuyên trách và hiệu quả. Tôi đặc biệt hài lòng về đội ngũ kỹ thuật, liên hệ lúc nào cũng có mặt. Nhìn chung VPBX làm việc rất hiệu quả, hiện tại tôi không có gì phàn nàn.
2. Công ty CP Dược Mỹ phẩm Kosna Việt Nam |
Với định hướng thay vì mục tiêu là doanh thu, chúng tôi tập trung nguồn lực tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng, và Kosna đã chọn VPBX. VPBX đã giúp tăng 40% hiệu suất làm việc của nhân viên CSKH, đẩy nhanh quá trình giải quyết yêu cầu bồi thường, đem lại sự hài lòng cho khách hàng của Kosna.
3. Công ty CP Đầu tư Phát triển Thương mại Smart Finance |
Công ty tôi đã sử dụng Tổng Đài Ảo VPBX được 3 tháng nay, tôi thấy nhân viên sales làm việc hiệu quả và liên tục hơn rất nhiều do các cuộc gọi không bị ngắt quãng, 100% khách hàng được nghe tư vấn từ cuộc gọi đầu tiên mà không bị gọi lỡ. Trước đây tôi sử dụng tổng đài truyền thống, chi phí gọi đắt hơn nhiều. VPBX còn giúp cho hơn 1000 nhân viên tại công ty chúng tôi có thể liên lạc nội bộ miễn phí, một phương án rất tiết kiệm.
4. Trường Tiểu học Times School |
Trước đây khi khách ngoài gọi vào thường sẽ được chuyển cho một máy cố định gây tắc nghẽn, giờ có nhiều máy nhánh nên khá ổn định. Năng suất làm việc tăng rõ rệt do tiết kiệm rất nhiều về thời gian và nhân lực, kiểm soát cuộc gọi giữa khách hàng và nhân viên một cách dễ dàng, lời chào được thu âm rất chuyên nghiệp và tôi rất hài lòng.
Tags: chất lượng tổng đài ảo, feedback, khách hàng đã sử dụng vpbx, nên chọn tổng đài ảo nào, vpbx có tốt không