HTC ITC hướng dẫn cách quản trị hệ thống tổng đài ảo

Tổng đài ảo là tổng đài không tốn chi phí đầu tư có thể mở rộng không giới hạn, miễn phí cước gọi nội bộ trên toàn quốc, triển khai rất nhanh chỉ 30 phút nhưng để quản trị được tổng đài ảo thì rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến để hỏi vấn đề này.

hướng dẫn cách quản trị hệ thống tổng đài ảo

Do yếu tố công việc không thể tiếp tục sử dụng tổng đài Analog được nữa, vậy đâu là giải pháp cho tổng đài? Tất nhiên Tổng đài VoIP là lựa chọn thay thế ngay lập tức nhưng trên thực tế tổng đài VOIP lại mang lại nhiều bất cập về cảnh quan, kinh phí.

Quản trị tổng đài ảo gồm 2 phần, phần miễn phí và phần mất phí.

QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO MIỄN PHÍ

– Hướng dẫn sử dụng các chức năng cơ bản tổng đài.

– Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi tổng đài.

– Restart dịch vụ tổng đài.

– Đối với khách hàng mua điện thoại IP : hỗ trợ cài đặt trực tiếp hoặc remote từ xa.

– Đối với khách hàng đã có sẵn IP Phone: ko hỗ trợ cài đặt trực tiếp, chỉ tư vấn và gửi hướng dẫn cài đặt phù hợp.

– Nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi chứ không xử lý sửa lỗi.

hướng dẫn cách quản trị hệ thống tổng đài ảo

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG VIỆC QUẢN TRỊ CONTROL QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI :

– Hướng dẫn tạo máy nhánh.

– Hướng dẫn cấu hình gọi ra vào.

– Hướng dẫn tạo mã PIN khi hạn chế gọi ra ngoài.

– Hướng dẫn tạo Group phòng ban.

– Hướng dẫn xem nhật ký.

– Hướng dẫn nghe lại ghi âm.

(chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 máy nhánh, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các máy nhánh khác)

PHỐI HỢP VỚI KHÁCH HÀNG:

– Quý khách lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan.

– Khách hàng cần thông báo cho chúng tôi về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến tổng đài nếu có.

CÁC VẤN ĐỀ SẼ KHÔNG HỖ TRỢ NHƯ:

– Tổng đài bị quá số lượng gọi ra vào do các gói thuê tổng đài IP không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Khách hàng tự can thiệp và cài cấu hình làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật chúng tôi.

– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật

– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật.

– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ

Hướng dẫn quản trị tổng đài ảo

QUẢN TRỊ TỔNG ĐÀI ẢO TÍNH PHÍ

Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở gói quản trị tổng đài miễn phí.

hướng dẫn cách quản trị hệ thống tổng đài ảo

NGOÀI RA CÒN THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ SAU:

– Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của tổng đài.

– Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của Control quản trị trong trường hợp: tổng đài quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.

– Tư vấn khách hàng về bảo mật trong quá trình sử dụng tổng đài.

– Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa tổng đài cũ và tổng đài IP mới (nếu khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về cùng chuẩn tương thích).

– Trong quá trình sử dụng sẽ hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng.

– Tư vấn khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ khách hàng đang sử dụng.

– Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này chúng tôi chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lỗi.

PHỐI HỢP VỚI KHÁCH HÀNG:

– Có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.

– Lưu giữ các thông tin account admin và thông tin quản trị liên quan.

CÁC VẤN ĐỀ KHÔNG HỖ TRỢ:

– Tổng đài bị quá số lượng gọi ra vào do các gói thuê tổng đài không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

– Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật chúng tôi.

– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật

– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật.

– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ .

HTC ITC – Dịch Vụ Tổng Đài Uy Tín Số 1 Việt Nam

Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Dịch vụ điện thoại cố định Voip (Voice over Internet Protocol) là dịch vụ điện thoại cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ Voip. Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống.Dịch vụ điện thoại Voip là công nghệ điện thoại hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc gọi thoại.

6 lý do nên chọn dịch vụ VOIP do HTC ITC cung cấp

– Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định
– Hiển thị số người gọi đến, đặt cuộc gọi chờ, chuyển tiếp cuộc gọi và giữ cuộc gọi.
– Tiết kiệm chi phí khi thực hiện các cuộc gọi
– Kiểm tra được thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi
– Chủ động quản lý ngân sách
– Thuận tiện, đơn giản trong việc sử dụng, lắp đặt

Những giá trị khác biệt khi lựa chọn dịch vụ VOIP của HTC-ITC

– Quản lý đơn giản, hiệu quả
– Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 5678.XXXX
– Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.
– Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng.
– Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày
– Tính bảo mật của hệ thống cao
– Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
– Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
– On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu.
– Nhiều dịch vụ cao cấp
– Hosted PBX
– Ip centrex
– Call center
– Contact center Teleconference

HTC Viễn thông quốc tế với gần 20 năm phát triển là nhà mạng đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới đồng thời cam kết đem đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình mỗi doanh nghiệp Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của HTC-ITC.