Cách nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm? Tổng đài có tự động ghi âm không?

Có cách nào để nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm không? Đừng lo lắng nếu bạn đã dùng các dịch vụ tổng đài ảo của vpbx vì đã có dịch vụ ghi âm tất cả cuộc gọi.

Có cách nào nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm không?

Bạn có những cuộc nói chuyện quan trọng, bạn thường xuyên giao dịch với khách hàng qua điện thoại, bạn cần ghi âm cuộc phỏng vấn, bạn cần kiểm soát nội dung cuộc gọi ra vào của công ty, bạn cần kiểm soát đánh giá hiệu quả của các bộ phận trong công ty đang giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên bạn lại quên mất chưa bật thiết bị ghi âm cuộc gọi, hay đã có ai đó tắt mất thiết bị ghi âm cuộc gọi. Vậy có cách nào để nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm không?

Tất cả các vấn đề trên được giải quyết bằng hệ thống ghi âm tự động của dịch vụ tổng đài ảo vpbx.

Cách nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm
Cách nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm

Khái niệm ghi âm cuộc gọi.

Ghi âm cuộc gọi là quá trình ghi nhận lại toàn bộ nội dung trò chuyện của các cuộc gọi vào và gọi ra nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng, đào tạo hoặc giải quyết khiếu nại khi cần. Tất cả các tập tin ghi âm thường được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu nội bộ trong một khoảng thời gian nhất định; tùy theo đặc điểm từng ngành và tính chất của dịch vụ.

Cách tổng đài ghi âm cuộc gọi hoạt động

  • Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi ra, gọi vào, gọi nội bộ của tất cả các máy nhánh trên tổng đài.
  • Thời gian ghi âm mặc định là 12 tháng gần nhất (các file ghi âm trước đó sẽ tự động xóa).
  • Nếu quý khách có nhu cầu ghi âm lâu hơn thì có thể thỏa thuận về khoản phí phát sinh.
  • Có thể loại trừ những máy nhánh không ghi âm (những máy nhánh của sếp, quản lý không muốn ghi âm có thể loại trừ).
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi được ghi âm.
  • Không giới hạn thời lượng các cuộc gọi được ghi âm.
ghi am cuoc goi
Hướng dẫn cách nghe lại file ghi âm cuộc gọi

Cách nghe lại file ghi âm cuộc gọi

  • Mỗi khách hàng sử dụng tổng đài ảo đều được cấp một tài khoản quản lý cuộc gọi, một đường link đăng nhập từ web ở bất cứ nơi nào có internet (cả trên máy tính và điện thoại).
  • Hỗ trợ tìm kiếm lịch sử cuộc gọi theo thời gian, theo số điện thoại khách hàng, số máy nhánh tiếp nhận.
  • Nghe trực tiếp file ghi âm (Dễ dàng như nghe nhạc).
  • Hỗ trợ download về để lưu trữ.
  • Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng.
ghi am cuoc goi
Hướng dẫn cách nghe lại file ghi âm cuộc gọi

Giao diện tổng đài ghi âm cuộc gọi

  • Start day : thời gian bắt đầu,
  • End day : thời gian kết thúc,
  • Search : tìm kiếm nhanh theo số điện thoại,
  • Call Date : thời gian gọi,
  • Source : từ số điện thoại nào gọi đến,
  • Destination : Đích đến của cuộc gọi,
  • Status : trạng thái cuộc gọi,
  • Type of call : Loại cuộc gọi : inbound (cuộc gọi vào), outbound (cuộc gọi ra) local ( cuộc gọi nội bộ),
  • Download : down file ghi âm về lưu trữ,
  • Play : nghe ghi âm trực tiếp (không cần cài đặt thêm phần mềm).

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại  chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại:https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.

———-❖❖❖———

Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo voip vpbx của HTC giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng

Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ HTC ITC tại https://vpbx.vn/

Đia chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

☎ Hotline: 1900 400 088 / 024.3573 9419 / 024.3538 1916