Cách cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA như thế nào?

Cách cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA như thế nào? Dưới đây vpbx sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp dùng tổng đài TDA cách thức để cài đặt một cách dễ dàng.

cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA
cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA

Cách cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA

Thiết lập ngày giờ báo thức:

Nhấc Tổ hợp của điện thoại ấn *760 sau đó ấn phím 1 -> chọn thời gian (chọn kiều giờ 12h hoặc 24h. Nếu kiểu 12 sau khi kết thúc ấn 0 chọn AM hoặc 1 chon PM) -> 0: bao thức 1 lần hay 1 chọn báo định kì hằng ngày -> dập tổ hợp xuống kết thúc.

Để hủy báo báo thức:

Nhấc tổ hợp điện thoại ấn *760 -> phím 0 -> dập tổ hợp xuống.Dừng hay trả lời báo thức: nhấn phím Intercom hoặc nhấc tổ hợp lên.

cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA
cài đặt báo thức cho tổng đài KX-TDA

Báo thức cho số máy lẻ:

– Nhấc tổ hợp lên ấn *76* + 1 + Số máy lẻ -> chọn thời gian (chọn kiều giờ 12h hoặc 24h. Nếu kiểu 12 sau khi kết thúc ấn 0 chọn AM hoặc 1 chon PM) + 0: bao thức 1 lần hay 1 chọn báo định kì hằng ngày ->dập tổ hợp xuống kết thúc.

Hủy báo thức cho số máy lẻ:

– Nhấc tổ hợp điện thoại ấn *76* + phím 0 + số máy lẻ -> dập tổ hợp xuống

Ví dụ bạn muốn báo thức cho máy lẻ của bạn báo thức vào lúc 11h30 sáng bạn ấn các tổ hợp sau:

– Nếu tổng đài bạn để chế độ 24h: Bạn nhấc tổ hợp lên bấm *760+1+11+30+0.

– Nếu tổng đài bạn để chế độ 12h: Bạn nhấc tổ hợp lên bấm *760+1+11+30+0+0.

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.