Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic là gì?

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic là gì? Tổng đài chăm sóc khách hàng của Panasonic dành riêng cho từng loại sản phẩm. Phục vụ khách hàng 24/7.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic
Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic

Trung tâm chăm sóc khách hàng Panasonic Việt Nam tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tâng 1, Tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – Việt Nam.
  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic Hà Nội: 1800 1593
  • Điện thoại : +84 4 3 7 950 109
  • Fax : +84 4 3 7 950 097
  • E-mail : customer(@vn.panasonic.com
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 — 8h đến 17h30

Trung tâm chăm sóc khách hàng Panasonic Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tâng 1, Tòa nhà Quinimex, số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam
  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic TP. Hồ Chí Minh: +84 8 3 9 308 980
  • Fax : +84 8 3 9 308 982
  • E-mail : customer(@vn.panasonic.com
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 — 8h đến 17h30

Vê trường hợp hỗ trợ xử lý Bảo Hành sản phẩm, thì quý khách hàng cân nắm rõ các thông tin sau:

  1. Loại sản phẩm / Model – ký hiệu sản phẩm / Thời gian mua
  2. Hiện tượng như thế nào?
  3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành như bên dưới xem sản phẩm của mình thuộc trường hợp nào sau đây: Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngảy mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.
  • Bảo hành 12 tháng kể tử ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác
  • Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính. 3. Căn cứ đối chiếu theo các tiêu chuẩn về thời gian & Điều kiện bảo hành như bên dưới xem sản phẩm của mình thuộc trường hợp nào sau đây.
  • Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.
  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác
  • Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính.
Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic
Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

  • Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.
  • Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác;

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

  1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.
  1. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiền nhiên.
  2. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.
  3. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
  4. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

Quý khách hàng/ Đại lý cần hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ với số điện thoại chăm sóc khách hàng của Panasonic: 1800 1593.

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.