Tổng đài BIDV chăm sóc khách hàng 24/7 với đường dây riêng, tự nhận diện khách hàng ưu tiên, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi: 1900 9247.
Tổng đài BIDV hoạt động như thế nào?
Tương tự như các ngân hàng khác, ngân hàng BIDV cũng đã triển khai số điện thoại tổng đài BIDV hay thường gọi là Hotline ngân hàng BIDV (BIDV hotline) để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Số điện thoại ngân hàng BIDV đã trở thành phương tiện kết nối rất hữu ích giữa khách hàng và ngân hàng.
Với tần suất hoạt động 24/7 cộng với trang bị hệ thống tổng đài hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, kênh hỗ trợ đa dạng, kết nối mọi lúc mọi nơi.
Số tổng đài BIDV là gì?
BIDV Contact Center không chỉ cung cấp một kênh hỗ trợ duy nhất mà còn cung cấp đến khách hàng nhiều kênh hỗ trợ thông qua các hình thức liên hệ khác nhau, cụ thể như:
- Hotline ngân hàng BIDV: 19009247 hoặc 02422200588 hỗ trợ 24/7. Nếu có nhu cầu Nạp tiền điện thoại bằng tài khoản BIDV, các bạn cũng có thể gọi đến hotline này để được trợ giúp.
- Kênh thư điện tử: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư bidv247@bidv.com.vn, hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày.
- Kênh Mạng xã hội: Truy cập TẠI ĐÂY, hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết.
- Kênh phục vụ tự động (IVR): hỗ trợ 24/7 khi gọi đến số hotline nói trên
- Kênh chat: tại Website, hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.
Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sự trợ giúp từ phía ngân hàng thông qua việc gọi đến số điện thoại tư vấn của ngân hàng BIDV hay chat trên FB hoặc live chat của ngân hàng.
Trong trường hợp nếu gọi đến số điện thoại Hotline ngân hàng BIDV báo máy bận, người dùng có thể sử dụng sang các kênh hỗ trợ khác rất linh hoạt. Có thể nói, đây là ngân hàng triển khai nhiều hình thức hỗ trợ CSKH nhất đến khách hàng.
Chức năng hỗ trợ của tổng đài BIDV
Khi gọi đến số điện thoại liên hệ ngân hàng BIDV, số điện thoại nóng BIDV cũng như các kênh hỗ trợ khác, khách hàng sẽ được cung cấp các tiện ích sau đây:
- Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Hướng dẫn thủ tục, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ BIDV. Ví dụ: chuyển tiền qua điện thoại ngân hàng bidv như thế nào?
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất;
- Cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tư vấn tiếp thị, khảo sát, chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tra cứu thông tin tự động: Khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ:
- Khách hàng chọn phím 4 – Tra cứu tỷ giá/lãi suất.
- Khách hàng chọn phím 5 – Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn.
Các thông tin khách hàng có thể tra cứu bao gồm:
- Tra cứu tỷ giá ngoại hối: USD, EUR, GBP, JPY, AUD, SGD.
- Tra cứu lãi suất tiết kiệm VNĐ các kỳ hạn: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 365 ngày, không kỳ hạn.
- Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán (khách hàng cá nhân/doanh nghiệp).
- Tra cứu thông tin sổ tiết kiệm.
- Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.
Bật mí bí quyết sở hữu tổng đài hiện đại như tổng đài BIDV
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1900 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu số tổng đài, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài BIDV
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.