Số tổng đài Vina – đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng VinaPhone.
Các số tổng đài Vina hỗ trợ khách hàng 24/7:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone, chắc hẳn người dùng sẽ gặp phải không ít các sự cố xảy ra khiến cho quá trình sử dụng dịch vụ bị gián đoạn. Lúc này, gọi tới tổng đài tư vấn Vinaphone để được trợ giúp là điều mà quý khách cần thực hiện đầu tiên. Và để tìm hiểu rõ hơn về chức năng của từng số tổng đài của Vinaphone cũng như xác định được tổng đài nào phù hợp nhất để tư vấn sự cố mà quý khách đang gặp phải hãy cùng theo dõi các thông tin sau:
1. Tổng đài tư vấn khách hàng Vinaphone trong nước – 9191
– Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng VinaPhone, đăng ký 3G, 4G Vinaphone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp (như báo mất máy, mất SIM).
– Mức cước gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước từ ngày 1/12/2010. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.
2. Tổng đài Vinaphone tư vấn khách hàng quốc tế – 9192
– Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng VinaPhone.
– Mức cước gọi 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.
3. Tổng đài giải đáp 18001091
– Bao gồm hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.
– Số 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.
– Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes Vinaphone, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, các gói 3G Vina, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
4. Các số hotline Vinaphone chăm sóc khách hàng 3 miền:
– Hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động .
– Số điện thoại Hotline:
==> Hà Nội: 0912481111
==> Hồ Chí Minh: 0918681111
==> Đà Nẵng: 0914181111
Không giống như các số hotline: 9191, 9292, 18001091 chỉ nhận cuộc gọi từ các thuê bao Vinaphone, 3 số tổng đài cskh Vinaphone này sẽ hỗ trợ tư vấn mọi sự cố về dịch vụ Vinaphone mà khách hàng gặp phải, các cuộc gọi được thực hiện từ máy bàn và thuê bao di động ngoại mạng. Cước phí được tính như thực hiện cuộc gọi thông thường.
III. Mua tổng đài đầu số 1800 như số tổng đài của Vinaphone bằng cách nào?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.
Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài Vinaphone. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/dau-so-1800/
Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC
- Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
- Đối với PC: phần mềm HoduPhone
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.