Tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại là gì?

Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, chỉ từ 5,8k/ 1 ngày, miễn phí khởi tạo và ghi âm lời chào lên đến 1 triệu đồng, tặng ip phone, free dùng thử 2 tháng đầu, miễn phí toàn bộ cước gọi nội bộ trọn đời

Nhiều năm tư vấn và triển khai lắp đặt tổng đài cho doanh nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, công ty luật,….Giúp khách hàng xây dựng hệ thống tổng đài đồng bộ, dễ sử dụng, dù có bao nhiêu chi nhánh vẫn dễ quản lý

Các loại tổng đài điện thoại cơ bản

Có 2 loại chính là tổng đài truyền thống và tổng đài IP hay tổng đài ảo. Tổng đài điện thoại không cần sử dụng dây thoại, di chuyển dễ dàng, hỗ trợ nhiều người dùng. Chúng còn cho phép kết nối đa thiết bị và không bị giới hạn khu vực địa lý khi dùng làm mạng điện thoại liên kết toàn công ty có sở hữu nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành.

Tổng đài điện thoại IP dần thay thế tổng đài truyền thống
Tổng đài sử dụng công nghệ IP dần thay thế tổng đài truyền thống

Sự hoàn chỉnh tính năng đã đến mức độ giải quyết được hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp. Một tổng đài thuộc sở hữu riêng mà có khả năng hoạt động có thể so sánh với tổng đài/hotline của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam mobile,… Nếu bạn đã gọi đến các hotline chăm sóc khách hàng của các tập đoàn lớn, bạn thấy thích thú những điểm gì ở chúng và bạn có muốn doanh nghiệp của bạn sở hữu một tổng đài chuyên nghiệp như vậy?

Cùng điểm danh sơ qua 1 số loại tổng đài điện thoại được sử dụng nhiều nhất hiện nay :

  • tổng đài điện thoại PANASONIC
  • tổng đài điện thoại SIEMENS
  • tổng đài điện thoại LG
  • tổng đài điện thoại IP
  • Tổng đài Call Center

Tổng đài điện thoại VPBX sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu chăm sóc khách hàng và gọi nội bộ

Hiệu suất cao và dịch vụ khách hàng tốt nhất với giải pháp từ VPBX

Vì các cuộc gọi dựa trên nền IP (điện toán đám mây), tổng đài điện thoại IP sẽ dễ dàng hơn để phát triển và tích hợp với các ứng dụng doanh nghiệp khác như phần mềm quản lý vì hệ thống do VPBX có thể cài đặt trên máy tính, điện thoại,… Ví dụ đơn giản: Một cuộc gọi vào phát sinh có thể tự động tương tác với database để truy vấn lấy thông tin của khách hàng này ra, nhân viên sẽ dễ dàng nhận diện và chăm sóc một cách tốt hơn.

Ngoài ra, VPBX có cho phép lưu thông tin khách hàng gọi đến. Với VPBX, có thể cài đặt trả lời tự động, chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận chuyên biệt cũng như thư thoại gửi cho khách hàng,…

Doanh nghiệp chỉ cần cài đặt một kịch bản phù hợp trên tổng đài để thuận lợi cho khách hàng kết nối. VPBX đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín

Thiết bị đầu cuối đa dạng và dễ sử dụng với tổng đài VPBX

Nhiều thiết bị đầu cuối dễ dàng tương thích với hệ thống tổng đài điện thoại. Cùng nhiểu các tính năng mà hệ thống tổng đài truyền thống không có như khả năng hiển thị số, chuyển máy, danh bạ, hội nghị, gọi điện thoại có hình vv…

Cụ thể, VPBX cho phép kết nối với các điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy tính bằng cách sử dụng phần mềm, qua mạng LAN; điện thoại cố định IP,… Vì vậy, tất cả nhân sự của công ty có thể tham gia hệ thống tổng đài VPBX .

Nhân viên không có mặt ở công ty mà vẫn trực điện thoại của khách hàng. Gọi nội bộ công ty miễn phí dù là ở khác tỉnh thành.

Chỉ sử dụng một số tổng đài điện thoại

Do khả năng kết nối đa thiết bị qua mạng Internet mà doanh nghiệp chỉ cần sử dụng 1 số tổng đài duy nhất. Càng chuyên nghiệp hơn khi sử dụng một số điện thoại đẹp như đầu số 1900. Dễ dàng quảng bá tới khách hàng hơn vì khách hàng chỉ cần biết 1 số tổng đài của doanh nghiệp. Từ đó, khách hàng có thể liên hệ tới tất cả bộ phận để giải quyết mọi nhu cầu.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tổng đài đầu số 1900
Doanh nghiệp có thể đăng ký tổng đài đầu số 1900

Nhiều chức năng hơn với tổng đài VPBX

Hệ thống điện thoại trên nền IP cho phép nghiên cứu và phát triển nó dễ dàng hơn. Hầu hết các hệ thống tổng đài này đều có đầy đủ các chức năng, bao gồm chuyển tiếp cuộc gọi tự động, gửi thư thoại, lưu danh bạ tự động và rất nhiều nữa. Trong khi các chức năng này thường không hề rẻ với các tổng đài  truyền thống.

tổng đài điện thoại VPBX có thể kết nối cùng các phần mềm quản trị của doanh nghiệp khác.

Giám sát cuộc gọi và báo cáo tốt hơn với giải pháp từ VPBX

Hệ thống tổng đàihiện đại sẽ lưu trữ các thông tin cuộc gọi vào và ra, bạn có thể truy xuất thông tin bất kỳ ở đâu và bất cứ thời gian nào. Nó cung cấp khả năng báo thông minh, và chuyên nghiệp hơn về chi phí, lưu lượng cuộc gọi, …

Không những thế, tổng đài VPBX còn cung cấp giải pháp thống kê về số lượng, ghi âm cuộc gọi, và xuất báo cáo để quản lý khách hàng cũng như nhân viên dễ dàng hơn.

Tổng đài điện thoại VPBX còn cho doanh nghiệp những ưu việt khác

Giảm chi phí cuộc gọi với giải pháp tổng đài điện thoại VPBX

Bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ IP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Dễ dàng tạo kết nối giữa các điện thoại ở nhiều văn phòng, chi nhánh khác nhau. Mà vẫn thực hiện các cuộc gọi liên chi nhánh hoàn toàn miễn phí. Thậm trí các nhà mạng có thể chiết khấu phí cho doanh nghiệp sử dụng tổng đài cho khách hàng gọi vào nhiều.

VPBX sử dụng chung hạ tầng với Internet

Tổng đài điện thoại IP hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng mạng của doanh nghiệp. Nên sẽ không tốn chi phí để đầu tư thêm một đường dây nào khác và bảo trì. Tổng đài này mang đến sự linh hoạt khi thêm hay xóa bớt  điện thoại nhánh.

Tổng đài điện thoại VPBX sử dụng mạng Internet
Tổng đài điện thoại VPBX sử dụng mạng Internet

Khả năng cơ động của hệ thống tổng đài điện thoại VPBX

Tổng đài VPBX cho phép di chuyển dễ dàng và khả năng mở rộng cao

Tổng đài điện thoại có thể được di chuyển dễ dàng đến vị trí khác mà không ảnh hưởng đến cấu hình. Người dùng chỉ cần mang thiết bị đầu cuối của họ đến bất cứ đâu có kết nối Internet. Số điện thoại và thông tin doanh nghiệp không hề thay đổi.

Một tổng đài truyền thống khi muốn mở rộng đòi hỏi phải nâng cấp bằng các thiết bị phần cứng. Mà giá thành không nhỏ và phải đi thêm các đường dây điện thoại. Đôi khi, do không thể mở rộng nên bắt buộc đầu tư một hệ thống khác. Tổng đài VPBX thì ngược lại. Chúng dễ dàng quản lý 1 số lượng lớn các điện thoại nhánh. Doanh nghiệp chỉ cần tạo thêm điện thoại vào mạng của bạn để mở rộng. Vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi khó thể từ chối.

Dễ dàng cho việc quản lý bảo trì với tổng đài VPBX

Tổng đài điện thoại có giao diện quản lý trên nền web cho cả quản lý lẫn người dùng. Tổng đài VPBX cho phép dễ dàng hơn trong việc bảo trì và điều khiển. Đó là một trong các điểm khác biệt so với hệ thống tổng đài truyền thống.

Khi sử dụng tổng đài VPBX bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt và bảo trì 24/7 .

Bảng giá lắp đặt tổng đài nội bộ giá rẻ ?

VPBX hiện là một trong 10 đơn vị lắp đặt tổng đài uy tín nhất tại Việt Nam, chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại bàn / tổng đài điện toại không dây cho các doanh nghiệp, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp, tổ chức trên khắp tổ quốc. Với mong muốn đem những dịch vụ tốt nhất đến với tất cả quý khách hàng

Giá lắp đặt tổng đài điện thoại phụ thuộc vào quy mô, số lượng máy bàn, số lượng máy nhánh và yêu cầu của từng đơn vị. Để được tư vấn và báo giá, quý khách vui lòng liên hệ đến 1900.400 088

1 số câu hỏi thường gặp khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Tôi muốn mua tổng đài để phục vụ cho việc CSKH vì tôi bán hàng trực tuyến thì nên chọn loại tổng đài nào ?

>> Bạn nên sử dụng tổng đài IP

Tôi muốn mua tổng đài để CBNV trong cty gọi nội bộ với nhau và gọi ra ngoài cho khách ?

>> VPBX nghĩ với yêu cầu này của bạn, bạn nên sử dụng tổng đài analog là phù hợp nhất, vừa rẻ vừa tiết kiệm được chi phí

Dung lượng tổng đài điện thoại là gì ?

>> Dung lượng tổng đài chính là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ, dung lượng tổng đài tùy thuộc vào số lượng cuộc gọi vào và ra của bạn, việc này nhà cung cấp dịch vụ tổng đài sẽ tư vấn cho bạn

Doanh nghiệp tôi có 5 chi nhánh, nhà hàng của tôi có nhiều chi nhánh thì tôi nên dùng loại tổng đài nào ?

– Nếu bạn có nhiều chi nhánh thì việc đầu tiên cần tính toán là làm sao tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, không cần mua sắm nhiều thiết bị thì tổng đài điện thoại IP là giải pháp rẻ nhất

Tư vấn tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 30 – 50 máy ?

  • Siemens Hipath 1150
  • Panasonic KX-TDA100, KX-TDA100D
  • LG LDK1248

Tư vấn tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy nhánh từ 50 – 120 máy

  • Siemens Hipath 1190, Siemens Hipath 3550
  • Panasonic KX-TDA100D, KX-TDA200
  • LG LDK300

Tư vấn tổng đài điện thoại nội bộ có số lượng máy trên 120 máy

  • Siemens Hipath 3800
  • Panasonic KX-TDA600, KX-TDE600

Lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại ở VPBX ?

– Gọi nội bộ miễn phí trọn đời

– Các cuộc gọi nội bộ đều được bảo mật tuyệt đối

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

– Có thể cấu hình chặn các cuộc gọi không mong muốn

– Có tính năng thu âm cuộc gọi, giúp dễ dàng quản lý chi tiết cuộc gọi của từng nhân viên

– Tích hợp thêm VoIP để liên kết giữa các chi nhánh với nhau để giao dịch không mất phí

– Dễ dàng chuyển tiếp cuộc gọi cho người khác khi máy bận

– Có thể forwad cuộc gọi sang di động

– Chỉ sử dụng 1 số tổng đài duy nhất, dễ nhớ

– Tích hợp ghi âm lời chào, tăng độ uy tín, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Tổng đài điện thoại bàn không dây chuyển lên tổng đài IP được không?

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuyển từ tổng đài điện thoại sử dụng công nghệ Analog sang tổng đài IP mà vẫn có thể tận dụng được các thiết bị từ tổng đài cũ. Có 3 hướng làm đó là :

  • Tận dụng tổng đài PABX Analog làm tổng đài nhánh
  • Tận dụng PABX Analog/Digital làm tổng đài chính
  • Sử dụng dịch vụ VoIP thuê bên ngoài

Tùy vào quy mô và yêu cầu của từng doanh nghiệp mà VPBX sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn giải pháp tối ưu chi phí và hiệu quả nhất

Liên hệ ngay 024.5678 8889 để được tư vấn chi tiết về giải pháp tổng đài phù hợp