Số tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em uy tín là gì?

Tổng đài 19002249 – Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Bệnh viện Nhi đồng. Tổng đài với đội ngũ tư vấn viên uy tín.

Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em là gì?

Nhằm hướng tới việc chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp Bệnh viện Nhi đồng 1 chính thức ra mắt tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em từ ngày 16/09/2019 với số điện thoại 19002249. 

Quý khách cần đặt lịch khám bệnh, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính, tư vấn chuyên gia và các dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện vui lòng liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19002249 để được hỗ trợ.

Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em với đội ngũ y bác sĩ uy tín
Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em với đội ngũ y bác sĩ uy tín

Hướng dẫn cách gọi tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em

Khi khách hàng gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 19002249, xin vui lòng chọn phím tiếp theo phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình:

Ấn phím 1: để được tư vấn và giải đáp về sức khỏe của bé.

Ấn phím 2: để tìm hiểu thông tin đăng ký khám ở khu khám yêu cầu 2.

Ấn phím 3: để giải đáp những thắc mắc về toa thuốc và tình trạng tại khám.

Ấn phím 4: để được hướng dẫn về thủ tục đăng ký khám chữa bệnh tại quầy tiếp nhận dịch vụ và khám dịch vụ.

Ấn phím 0: để biết những thông tin cần thiết khác.

Tổng đài đăng ký khám bệnh theo hẹn trực tuyến

Khu khám 5A: (028) 1080n

Khu khám theo yêu cầu 2: 19007289

Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em với đội ngũ y bác sĩ uy tín
Tổng đài tư vấn sức khỏe trẻ em với đội ngũ y bác sĩ uy tín

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều dịch vụ chất lượng đáp ứng yêu cầu của quý khách, bao gồm:

– Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện;

– Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chính;

– Hỗ trợ đăng ký sử dụng các gói dịch vụ khám bệnh;

– Tư vấn và giải đáp về vấn đề sức khỏe trẻ em;

– Giải đáp những thắc mắc về toa thuốc và tình trạng tái khám;

– Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong giờ hành chánh từ 7 giờ đến 16 giờ. Riêng đường dây tư vấn và giải đáp về sức khỏe của bé hoạt động trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần; buổi sáng từ 7g30 đến 11g30, buổi chiều từ 12g30 đến 16g.

Khách hàng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.