HTC Viễn Thông Quốc Tế vừa tung ra dịch vụ Tổng Đài Ảo VPBX cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo dần thay thế cho những tổng đài truyền thống cồng kềnh đang là xu thế tất yếu trong tương lai. Đón đầu xu hướng này, Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế đã cung cấp ra thị trường giải pháp Tổng Đài Ảo VPBX – giải pháp nghe gọi đa năng dành cho số đông doanh nghiệp hiện nay.

Những điểm nhấn về tổng đài ảo VPBX của HTC Viễn thông quốc tế

Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại trên nền tảng mạng IP. Người dùng chỉ cần sử dụng duy nhất 1 điện thoại được lắp vào mạng LAN nội bộ tại công ty mà không cần trang bị hệ thống tổng đài “đồ sộ” như trước đây. Tổng đài ảo cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại.

Giải pháp này cho phép doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự và người quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả công việc quản trị, thiết lập cấu hình đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.

HTC Viễn Thông Quốc Tế – đơn vị phát triển sản phẩm Tổng Đài Ảo VPBX – cho biết đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định. Dịch vụ tổng đài ảo cho phép sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống. Ngoài ra, dịch vụ cho thực hiện cuộc gọi trên cả PC, smartphone và tích hợp được với các ứng dụng quản lý bán hàng khác nên nhân viên có thể kết nối làm việc ở bất cứ đâu. Một điều chắc chắn nữa đó là người dùng sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng và có thể dễ dàng quản lý ghi âm cuộc gọi.

Chính vì thế, với doanh nghiệp dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ đang được lên ngôi. Ông Nguyễn Tiến Anh Tuấn – Phó TGĐ HTC-ITC cho biết, “Dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc trang bị hệ thống tổng đài. Hơn nữa dịch vụ này được lắp đặt rất đơn giản mà còn sở hữu 12 tính năng cần thiết để giải quyết được bài toán nghe – gọi của các doanh nghiệp: Lời chào tương tác, Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, Danh sách đen, Ghi âm cuộc gọi, Hộp thư thoại, Video Call, Audio Conference, Chuyển tiếp cuộc gọi khi bận, Hỗ trợ Softfone, Chế độ ngày nghỉ, Danh bạ, Giám sát. Chúng tôi không thể phủ nhận dịch vụ tổng đài ảo giữ vai trò vô cùng quan trọng, góp phần mang lại nhiều thành công đến cho doanh nghiệp”.

Xu hướng đang định hình

Tổng đài ảo đang được xem là xu thế tất yếu trong tương lai. Trên thực tế, các tổng đài truyền thống luôn chịu sự quá tải của lượng khách hàng gọi đến. Các hệ thống xử lý và tương tác tự động truyền thống thường cũng chỉ được sử dụng để kiểm soát các tương tác đơn giản, là các cuộc gọi dài nhưng không thực sự hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng đang gặp phải một số khó khăn: Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh, Làm sao để các chi nhánh tiết giảm chi phí gọi nội bộ hay số lượng nhân viên vượt quá số lượng của tổng đài cho phép. Dịch vụ Tổng Đài Ảo VPBX sẽ là phương án trọn vẹn nhất cho các doanh nghiệp đang có những thắc mắc như trên.

Đặc biệt, với dịch vụ Tổng Đài Ảo VPBX khách hàng có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng uy tín và niềm tin của thương hiệu.

Hiểu rõ những gì các doanh nghiệp đang thiếu và cần, HTC Viễn Thông Quốc Tế tin rằng, dịch vụ mà họ mang lại không chỉ là một tổng đài nghe – gọi kết nối mà còn là nơi tạo cơ hội phát triển và nâng cao chất lượng kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Liên hệ Hotline: 1900.400.088 để tìm hiểu rõ hơn về Tổng Đài Ảo VPBX.