Giới thiệu

Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 500 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc. NMS chuyên cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp về phần mềm, IT và BPO của các quốc gia trên Thế giới.

Giải pháp Tổng đài ảo VPBX ra đời nhờ sự hợp tác thành công giữa CTCP Dịch vụ di động Thế hệ mới NMS với CTCP HTC Viễn Thông Quốc Tế (HTC-ITC) hứa hẹn là một sản phẩm tích hợp điểm mạnh của hai bên nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 

Như vậy doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất lỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng. Hiểu được những lợi ích thiết thực ấy Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) kết hợp với Công ty cổ phần HTC Viễn thông quốc tế cho ra đời Giải pháp Tổng đài ảo VPBX.

Giải pháp Tổng đài ảo VPBX ra đời nhờ sự hợp tác thành công giữa CTCP Dịch vụ di động Thế hệ mới NMS với CTCP HTC Viễn Thông Quốc Tế (HTC-ITC) hứa hẹn là một sản phẩm tích hợp điểm mạnh của hai bên nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến và dịch vụ thuê ngoài hỗ trợ và giải đáp khách hàng với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội.

Giá trị cốt lõi

null

Trung thực

Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.
null

Kiên trì

NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.
null

Lắng nghe

Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.
null

Tương trợ

Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.
Về chúng tôi

Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 500 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc. NMS chuyên cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp về phần mềm, IT và BPO của các quốc gia trên Thế giới.

Giải pháp Tổng đài ảo VPBX ra đời nhờ sự hợp tác thành công giữa CTCP Dịch vụ di động Thế hệ mới NMS với CTCP HTC Viễn Thông Quốc Tế (HTC-ITC) hứa hẹn là một sản phẩm tích hợp điểm mạnh của hai bên nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 

Như vậy doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất lỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng. Hiểu được những lợi ích thiết thực ấy Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) kết hợp với Công ty cổ phần HTC Viễn thông quốc tế cho ra đời Giải pháp Tổng đài ảo VPBX.

Giải pháp Tổng đài ảo VPBX ra đời nhờ sự hợp tác thành công giữa CTCP Dịch vụ di động Thế hệ mới NMS với CTCP HTC Viễn Thông Quốc Tế (HTC-ITC) hứa hẹn là một sản phẩm tích hợp điểm mạnh của hai bên nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn sức mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến và dịch vụ thuê ngoài hỗ trợ và giải đáp khách hàng với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi

null

Trung thực

Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.
null

Kiên trì

NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.
null

Lắng nghe

Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.
null

Tương trợ

Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.