Giá thu âm lời chào tổng đài là bao nhiêu? Thu âm lời chào chuyên nghiệp

Lời chào tổng đài là lời giới thiệu doanh nghiệp đầu tiên tới khách hàng nên nó có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vậy giá thu âm lời chào tổng đài là bao nhiêu?

Thu âm lời chào tổng đài – giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp

Không cần phải là chuyên gia, bạn cũng dễ dàng nhận ra lợi ích mà lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) có thể mang lại cho công ty bạn:

  • Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thông báo với khách hàng rằng họ đã gọi đến đúng (hoặc sai) địa chỉ. Đây là mục tiêu đầu tiên và cơ bản nhất của lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp). Do vậy câu đầu tiên của nhạc chờ hoặc tổng đài CSKH thường là câu “Chào mừng quý vị đến với Công ty ABC..”.
  • Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác để tới được đúng người cần gặp. Có rất nhiều người với nhiều mục đích khác nhau liên hệ với công ty, lời chào tổng đài có nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng gặp được đúng người họ cần gặp. Đây là nhiệm vụ quan trọng thứ hai của nhạc chờ tổng đài. Để phục vụ mục đích này, lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) thường có thêm câu “Để nghe tiếng Việt vui lòng bấm phím 1” hoặc “Để gặp tổng đài viên vui lòng bấm phím 0”.
Giá thu âm lời chào tổng đài
Giá thu âm lời chào tổng đài
  • Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi lần đầu liên hệ với công ty. Thay vì tiếng tút tút nhàm chán, một bản nhạc nhẹ nhàng với giọng đọc mềm mại giới thiệu về công ty sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Không những thế lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, điều mà bất cứ công ty nào cũng cần phải thể hiện trong mắt khách hàng.
  • Lời chào tổng đài (nhạc chờ doanh nghiệp) giúp quảng cáo về công ty, sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Nhiều công ty tận dụng lời chào tổng đài để giới thiệu ngắn gọn về công ty hoặc các sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt. Đây là hình thức marketing khá hiệu quả vì phần lớn khách hàng sẽ nghe hết đoạn lời chào, trong khi chi phí lại cực kì rẻ.

Cách tính thời gian cho lời chào tổng đài

Khi viết kịch bản cho lời chào tổng đài – nhạc chờ doanh nghiệp, bạn cần phải tính toán đến thời gian của đoạn lời chào. Vì mỗi nhà mạng chỉ cho phép một thời gian tối đa nhất định (thường là 60 giây), kịch bản của bạn phải ngắn hơn thời gian cho phép ít nhất 5 giây để tạo sự thoải mái cho người nghe.

Công thức tính đơn gian cho lời chào tổng đài doanh nghiệp đơn giản:

Thời lượng cho phép: 60 giây.

Thời lượng nên sử dụng: 55 giây

Số chữ tối đa nên dùng: 160 từ.

Nếu quý khách muốn có một kịch bản chuyên nghiệp, trau chuốt và chuẩn thời gian, vui lòng liên hệ VPBX, chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách viết kịch bản cho lời chào tổng đài hoàn hảo.

Giá thu âm lời chào tổng đài
Giá thu âm lời chào tổng đài

Giá thu âm lời chào tổng đài

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thu âm lời chào tổng đài cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào chất lượng cũng đảm bảo và giá cả phải chăng. Tại VPBX, chúng tôi có các giọng đọc chuyên về thu âm lời chào tổng đài, nhạc chờ doanh nghiệp, sẽ giúp quý khách có được đoạn lời chào chuyên nghiệp nhất với giá cả cực kì phải chăng. Đặc biệt chúng tôi còn có giọng Anh Anh, Anh Mỹ bản địa chuyên thu âm lời chào tổng đài cho doanh nghiệp. VPBX còn hỗ trợ quý khách viết kịch bản đa dạng ngôn ngữ một cách hoàn hảo nhất.

Bí quyết xây dựng tổng đài ảo hoàn hảo 

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900.400088 để được VPBX tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. VPBX cung cấp dịch vụ đầu số 1800 chuyên nghiệp nhất. Tích hợp các tính năng như lời chào tự động, nhấn phím IVR gặp chi nhánh, không giới hạn số người gọi vào đầu 1800, báo cáo thống kê cuộc gọi theo thời gian ngày/tháng/năm.

Tổng đài VPBX là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. VPBX có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý: chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại: https://vpbx.vn/

Một số tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài điện thoại khác mà VPBX đem lại

Vì sử dụng qua công nghệ internet nên một tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng. Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.

Có thể sử dụng các phần mềm sau để gọi điện thoại thay cho thiết bị điện thoại, PC

  • Đối với smartphone/Tablet: phần mềm VPBX hoặc HoduPhone
  • Đối với PC: phần mềm HoduPhone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng được cấp 1 tài khoản quản lý, thống kê cuộc gọi, nghe file ghi âm. Khách hàng tiến hành đăng nhập từ web và thác tác cực kỳ dễ dàng. Nghe file ghi âm như nghe nhạc. Bạn cần demo vui lòng liên hệ 1900.400088 để được hướng dẫn hoặc hỗ trợ.