Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Ứng dụng đàm thoại trên Internet – hay còn gọi là VoIP – được đông đảo người dùng sử dụng vì miễn phí, dễ trích xuất dữ liệu và hiệu quả cao.

VoIP là dịch vụ đàm thoại tân tiến nhất hiện nay với việc mang lại những cuộc gọi được tối ưu và tiết kiệm nguồn chi cho doanh nghiệp. Đặc biệt, VoIP đang dần “soán ngôi” các phương thức kết nối với dây điện cồng kềnh. Nhờ sự ra đời của các ứng dụng thông minh trên desktop, VoIP phát huy được tối đa công dụng và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận các đối tác và khách hàng.

Để hiểu hơn về những đặc tính nổi bật của VoIP, hãy cùng điểm qua top 10 ứng dụng trên desktop tốt nhất dành cho VoIP và những ưu, nhược điểm cũng như tính năng của từng ứng dụng nhé!

Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài VoIP trên desktop?

Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Với giao diện thân thiện, nhiều tính năng hữu ích, VoIP trên desktop được các doanh nghiệp tin dùng

Dễ dàng cài đặt và cấu hình

Phần mềm VoIP trên desktop hoạt động như một phần mềm chạy trên máy chủ, giúp cho nhân viên IT dễ dàng cài đặt và điều khiển mà không cần trải qua lớp huấn luyện về viễn thông.

Giao diện web đơn giản, dễ quản trị

Với VoIP trên desktop, nhân viên IT có thể quản lý tổng đài VoIP một cách dễ dàng, không cần kỹ năng chuyên môn về viễn thông, điện thoại.

Cắt giảm chi phí

Bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VoIP quốc tế. Các văn phòng, chi nhánh ở nhiều địa điểm khác nhau cũng có thể sử dụng VoIP để kết nối và liên lạc miễn phí. Ngoài ra, sử dụng VoIP trên desktop còn giúp cắt giảm chi phí bảo trì điện thoại và đường dây so với hệ thống điện thoại dây truyền thống.

Không còn phụ thuộc vào nhà cung cấp
Với sự hỗ trợ của giao thức SIP, hệ thống điện thoại VoIP hoạt động theo tiêu chuẩn mở. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể sử dụng mọi điện thoại VoIP chuẩn SIP VoIP hoặc phần cứng gateway VoIP mà không cần đến các mô đun từ nhà cung cấp để mở rộng thêm các tính năng cao cấp.

10 ứng dụng VoIP trên desktop tốt nhất hiện nay

Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng VoIP trên desktop ra đời

RingCentral Softphone

RingCentral hoạt động trên hệ điều hành Windows và Mac, cung cấp các tính năng VoIP cho desktop với bốn phiên bản Entry, Standard, Premium và Enterprise. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình với các tính năng đầy đủ và linh hoạt.

Counterpath Bria Softphone

Counterpath Bria 4 là một ứng dụng phần mềm SIP trên nền tảng hệ điều hành Windows, Mac và iOS/Android, được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp. với các tiện ích bổ sung để quản lý dữ liệu cuộc gọi.

ZoiPer Softphone

Ứng dụng này hoạt động trên các thiết bị Windows, Mac và iOS/Android, ZoiPer cung cấp hàng rào bảo mật hiệu quả bằng việc cấp quyền truy cập vào chức năng liên lạc. Hiện nay, hơn 80% các doanh nghiệp Việt Nam có sử dụng VOIP trên desktop đều sử dụng Zoiper.

iSoftphone

iSoftphone được phát triển ở cả bốn phiên bản – ClassicOS X, ProOS X, iPhone và iPad, cung cấp dịch vụ VoIP với đầy đủ các tính năng nghe gọi và tích hợp với dữ liệu CRM. Ưu điểm của iSoftPhone là cấu hình nhanh chóng, dễ dàng, giao diện thân thiện và trực quan.

8×8 Softphone

Đây là một ứng dụng đi kèm với bộ Office Virtual Virtual hoặc Virtual Office Pro của công ty, cung cấp chức năng VoIP cho desktop. Ứng dụng chỉ dành cho khách hàng của hệ thống 8 × 8 Virtual Office hoặc Virtual Office Pro.

3CX Softphone

3CXPhone được sử dụng trên các hệ điều hành Windows, Mac, Android và iOS giúp người dùng đàm thoại bằng PC, laptop, smartphone hoặc tablet. Mặc dù chức năng khá hạn chế do với dịch vụ có trả phí, ứng dụng này vẫn được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Cisco Jabber Softphone

Cisco Jabber là một ứng dụng VoIP trên nền tảng Android, Blackberry, iPhone và iPad, Mac và Windows, và là một ứng dụng VoIP với nhiều tính năng, độ an toàn cao. Cisco Jabber cũng cung cấp chất lượng cuộc gọi cao, giao diện dễ sử dụng.

Acrobits Groundwire Softphone

Là ứng dụng phần mềm SIP dành cho doanh nghiệp, đặc biệt phát triển trên nền tảng di động, có khả năng thay thế hoàn toàn thiết bị để bàn.

Line2 Softphone

Đây là ứng dụng dành riêng cho thuê bao Line2 Pro, cung cấp một giải pháp VoIP tiện lợi với giá cả phải chăng cho nhân viên văn phòng, giúp họ xử lý công việc một cách linh hoạt.

ShoreTel Sky Softphone

ShoreTel Sky được phát triển trên cả thiết bị điện thoại bàn truyền thống lẫn smartphone và desktop. Ứng dụng được ưa chuộng nhờ giao diện rất trực quan, thân thiện và quyền truy cập kho ứng dụng hữu ích của VoIP.

HTC ITC – Đơn Vị Lắp Đặt Tổng Đài Điện Thoại Uy Tín Số 1 Việt Nam

Đánh giá Top 10 ứng dụng tốt nhất trên desktop dành cho tổng đài Voip

Dịch vụ điện thoại cố định Voip (Voice over Internet Protocol) là dịch vụ điện thoại cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ Voip. Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống.Dịch vụ điện thoại Voip là công nghệ điện thoại hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc gọi thoại.

6 lý do nên chọn dịch vụ VOIP do HTC ITC cung cấp

– Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định
– Hiển thị số người gọi đến, đặt cuộc gọi chờ, chuyển tiếp cuộc gọi và giữ cuộc gọi.
– Tiết kiệm chi phí khi thực hiện các cuộc gọi
– Kiểm tra được thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi
– Chủ động quản lý ngân sách
– Thuận tiện, đơn giản trong việc sử dụng, lắp đặt

Những giá trị khác biệt khi lựa chọn dịch vụ VOIP của HTC-ITC

– Quản lý đơn giản, hiệu quả
– Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 5678.XXXX
– Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.
– Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng.
– Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày
– Tính bảo mật của hệ thống cao
– Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
– Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
– On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu.
– Nhiều dịch vụ cao cấp
– Hosted PBX
– Ip centrex
– Call center
– Contact center Teleconference

HTC Viễn thông quốc tế với gần 20 năm phát triển là nhà mạng đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới đồng thời cam kết đem đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình mỗi doanh nghiệp Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của HTC-ITC.