Chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành hàng hóa trong thời hạn và quy cách của nhà sản xuất.

Chúng tôi, bằng chi phí của mình, có trách nhiệm sửa chữa, khắc phục hoặc thay thế hàng hóa bị lỗi, sự cố, sai sót nếu xác định nguyên nhân do nhà sản xuất và/hoặc do lỗi từ phía chúng tôi.

Trong thời hạn bảo hành, chúng tôi có trách nhiệm (i) cử nhân viên có năng lực kỹ thuật của chúng tôi để thực hiện kiểm tra và khắc phục sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, (ii) và cung cấp thông tin liên lạc của nhân viên này (như số điện thoại, email) cho Quý khách để Quý khách có thể liên hệ vào bất kỳ thời gian nào để được hướng dẫn và tư vấn.

Trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi của Nhà cung cấp dịch vụ, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt tại trụ sở của khách hàng trong ngày để trực tiếp hỗ trợ khách hàng xử lý, hoặc hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố online trong vòng 4 giờ.