Chi phí xây dựng tổng đài ảo VPBX? Ưu điểm của tổng đài ảo VPBX

Dịch vụ tổng đài ảo là nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp. Vậy chi phí xây dựng tổng đài ảo là bao nhiêu? Tổng đài ảo VPBX có những ưu điểm gì?

VPBX cung cấp một giải pháp tổng đài được tối ưu hóa công nghệ và chi phí để giải quyết các yêu cầu của tất cả các tính năng tổng đài điện thoại thông thường. Nhưng không giống như tổng đài truyền thống PBX sử dụng mạng điện thoại, doanh nghiệp không cần tốn chi phí cài đặt thiết bị đặc biệt tổng đài ảo VPBX được chạy qua phần mềm.

Giải pháp tổng đài ảo VPBX là gì? Chi phí xây dựng tổng đài ảo VPBX là bao nhiêu?

Tổng đài ảo VPBX là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.

Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây
Tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây. Chi phí xây dựng tổng đài ảo là bao nhiêu?

Sự khác biệt chính giữa tổng đài điện thoại thông thường và tổng đài ảo là cách dịch vụ được cung cấp. Với một tổng đài, khách hàng phải mua thiết bị đắt tiền và đặt nó tại chỗ. Mặt khác, tổng đài ảo VPBX chủ yếu dựa vào phần mềm và tổng đài ảo Virtual PBX là một giải pháp toàn diện cho vận hành tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất trong các văn phòng mà không cần thiết bị và cáp đắt tiền.

Chi phí xây dựng tổng đài ảo VPBX chỉ  với 75K/1 tháng – Kết nối mọi lúc mọi nơi nên VPBX là giải pháp tổng đài ảo thuận tiện nhất

Với giải pháp tổng đài ảo VPBX, doanh nghiệp không cần hệ thống tổng đài mà chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway hoặc Softphone là có thể sử dụng tất cả tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp và hơn thế nữa.

Có thể nói, tổng đài ảo chính là xu hướng phát triển của hệ thống tổng đài trong thời đại công nghệ ngày nay. Dịch vụ tổng đài ảo VPBX được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí, cách tận dụng hợp lý nguồn lực và cơ sở hạ tầng sẵn có để phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

Tổng đài ảo cho phép kết nối đa thiết bị ở mọi lúc mọi nơi
Tổng đài ảo cho phép kết nối đa thiết bị ở mọi lúc mọi nơi

Với dịch vụ Thuê Tổng đài Ảo VPBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại smartphone hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tất các nhân viên phòng ban mọi lúc, mọi nơi (không chỉ ở văn phòng), sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như điện thoại cố định, điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, laptop hay máy tính, nên cực thuận tiện.

Thông qua tổng đài ảo VPBX, nhân viên của công ty có thể nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động cá nhân, đặc biệt có thể sử dụng Smart phone, máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi, vì vậy dù không có nhân viên trực, chủ doanh nghiệp vẫn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ tổng đài ảo VPBX không có người nghe máy.

VPBX với chi phí xây dựng tổng đài ảo toàn hợp lý, diện nhất cho doanh nghiệp 

Tổng đài ảo sẽ cho phép bạn nhận cuộc gọi cả trong và ngoài nước, số lượng thiết bị kết nối nội bộ không giới hạn, xử lý đồng thời tới hàng trăm cuộc gọi đến, cho phép chuyển tiếp cuộc gọi, thiết lập lời chào bằng giọng nói và phân phối cuộc gọi thông minh giữa các bộ phận, nhân viên hoặc khu vực.

Tổng đài ảo cũng cho phép thu thập số liệu thống kê và phân tích hiệu suất của nhân viên và hiệu quả bán hàng. Tổng đài ảo cho phép xuất báo cáo tổng hợp các cuộc gọi, nên cực hữu ích cho nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không. Có thể lưu giữ thông tin khách hàng trên hệ thống tổng đài ảo và tự động hiển thị thông tin khách hàng tới các nhân viên dịch vụ. Hệ thống tổng đài ảo VPBX còn hỗ trợ phục vụ cho việc thống kê dữ liệu như thống kê số lượng cuộc gọi yêu cầu tư vấn theo từng dòng sản phẩm; cung cấp các dữ liệu liên quan đến đóng góp, phàn nàn của khách hàng.

Dịch vụ tổng đài ảo là hướng đi cho tương lai

Theo thống kê đến nay, phần đa doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống, đồng nghĩa còn rất nhiều đơn vị kinh doanh đang lãng phí ngân sách của mình vào hệ thống có phần lỗi thời này. Tuy nhiên, có một điều đáng mừng là hơn 90% doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống cũ đó đã và đang có ý định và bắt đầu tìm hiểu việc sử dụng tổng đài ảo trong thời gian tới.

Giải pháp tổng đài ảo, xu hướng kết nối trong tương lai

Nếu sử dụng hệ thống tổng đài ảo VPBX, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 42% chi phí đầu tư cho hệ thống tổng đài truyền thống cũng như việc ghi nhận hay thống kê số liệu liên quan. Vì tổng đài ảo không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị với tổng đài ảo VPBX.

Cùng với đó là cực nhiều tiện ích từcác chức năng tổng đài ảo: không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng, hạn chế giới hạn số cuộc điện thoại gọi đến tổng đài; gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí dù là khác vị trí địa lý; nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu; dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi; dễ dàng mở rộng hệ thống và dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng. Tất cả đều có trong dịch vụ tổng đài ảo VPBX.